1.jpg.jpg
Canon IXUS 210 IS có màn hình cảm ứng 3 inch. Ảnh: Cameras.

IXUS 210 IS là phiên bản kế tiếp máy ảnh du lịch màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon, IXUS 200, nhưng được cải tiến thêm một số tính năng. Zoom quang vẫn giữa nguyên 5x với góc rộng 24mm nhưng độ phân giải đã được nâng lên thành 14,1 triệu điểm ảnh. Màn hình cảm ứng 3 inch cùng với các nút điều chỉnh trên phiên bản cũ cũng được thay thế bằng giao diện điều khiển cảm ứng hoàn toàn trên màn hình cỡ lớn 3,5 inch 461.000 điểm ảnh, che kín toàn bộ mặt sau của máy. Tuy nhiên, chính do màn hình lớn mà máy này phải hy sinh khe ngắm quang. Người chụp phải lệ thuộc hoàn toàn vào hình ảnh hiển thị trên màn hình. Điều này cũng có nghĩa thời lượng pin vì thế sẽ bị tiêu hao nhanh hơn.

Các nút chuyển giữa chế độ quay phim, chụp ảnh và xem lại ảnh được chuyển lên mặt trên, bên cạnh nút chụp ảnh, công tắc nguồn và vòng zoom. Các kết nối được bố trí ở cạnh bên với một điểm đáng giá là có sẵn giao diện mini-HDMI cho việc truyền video HD tới màn hình ngoài.

1.jpg.jpg
Ống kính góc rộng 24 mm, dải zoom lên tới 120mm. Ảnh: PCadvisor.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng IXUS 210 IS được trang bị một ống zoom khá hữu ích, góc rộng tới 24mm và dải zoom hợp lý lên tới 120mm, đủ cho hầu hết các nhu cầu thông dụng. So với hệ thấu kính được trang bị cho phiên bản đời trước nữa IXUS 990 IS, hệ thấu kính của dòng 210 IS được cải tiến hơn với độ mở lên tới f/2,8 so với f/3,2. Hỗ trợ cho ống kính là hệ thống chống rung quang học giảm thiểu hiện tượng rung, mờ hình.

Hệ thống lấy nét cũng được cải tiến với 9 điểm nét, đảm bảo chính xác nét với hầu hết mọi vị trí của đối tượng mà không lo lấy nét nhầm hậu cảnh phía sau. Tính năng chạm màn hình để lấy nét cũng là một trải nghiệm khá thú vị cho các thế hệ màn hình cảm biến mới. Tính năng này có thể chuyển thành thao tác chọn khuôn mặt cần nét khi máy được đặt ở chế độ tự động nhận diện khuôn mặt.

Việc chuyển từ chế độ tự động sang các chế độ mặc cảnh khác cũng khá dễ dàng. Người chụp chỉ việc chạm nhẹ vào chữ "P" là có thể chọn được hàng loạt các chế độ định trước như Portrait, Night Snapshot, Kids, Indoor, Smart Shutter, Low Light… hay các chế độ hiệu ứng mới được Canon phát triển gần đây như giả lập ống mắt cá Fisheye hay chế độ thu nhỏ Miniature. Một điều lạ là trong các chế độ này không có chế độ chụp cận cảnh Macro, thay vào đó máy ảnh sẽ tự điều chỉnh thông số như khi chụp Macro ở chế độ tự động thông minh khi bạn đưa máy vào gần đối tượng cần chụp.

" />

Canon IXUS 210 IS chỉ chú trọng vào thời trang

Kinh doanh 2025-01-27 09:12:08 7173
1.jpg.jpg
Canon IXUS 210 IS có màn hình cảm ứng 3 inch. Ảnh: Cameras.

IXUS 210 IS là phiên bản kế tiếp máy ảnh du lịch màn hình cảm ứng đầu tiên của Canon,ỉchútrọngvàothờlich thi đau hom nay IXUS 200, nhưng được cải tiến thêm một số tính năng. Zoom quang vẫn giữa nguyên 5x với góc rộng 24mm nhưng độ phân giải đã được nâng lên thành 14,1 triệu điểm ảnh. Màn hình cảm ứng 3 inch cùng với các nút điều chỉnh trên phiên bản cũ cũng được thay thế bằng giao diện điều khiển cảm ứng hoàn toàn trên màn hình cỡ lớn 3,5 inch 461.000 điểm ảnh, che kín toàn bộ mặt sau của máy. Tuy nhiên, chính do màn hình lớn mà máy này phải hy sinh khe ngắm quang. Người chụp phải lệ thuộc hoàn toàn vào hình ảnh hiển thị trên màn hình. Điều này cũng có nghĩa thời lượng pin vì thế sẽ bị tiêu hao nhanh hơn.

Các nút chuyển giữa chế độ quay phim, chụp ảnh và xem lại ảnh được chuyển lên mặt trên, bên cạnh nút chụp ảnh, công tắc nguồn và vòng zoom. Các kết nối được bố trí ở cạnh bên với một điểm đáng giá là có sẵn giao diện mini-HDMI cho việc truyền video HD tới màn hình ngoài.

1.jpg.jpg
Ống kính góc rộng 24 mm, dải zoom lên tới 120mm. Ảnh: PCadvisor.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng IXUS 210 IS được trang bị một ống zoom khá hữu ích, góc rộng tới 24mm và dải zoom hợp lý lên tới 120mm, đủ cho hầu hết các nhu cầu thông dụng. So với hệ thấu kính được trang bị cho phiên bản đời trước nữa IXUS 990 IS, hệ thấu kính của dòng 210 IS được cải tiến hơn với độ mở lên tới f/2,8 so với f/3,2. Hỗ trợ cho ống kính là hệ thống chống rung quang học giảm thiểu hiện tượng rung, mờ hình.

Hệ thống lấy nét cũng được cải tiến với 9 điểm nét, đảm bảo chính xác nét với hầu hết mọi vị trí của đối tượng mà không lo lấy nét nhầm hậu cảnh phía sau. Tính năng chạm màn hình để lấy nét cũng là một trải nghiệm khá thú vị cho các thế hệ màn hình cảm biến mới. Tính năng này có thể chuyển thành thao tác chọn khuôn mặt cần nét khi máy được đặt ở chế độ tự động nhận diện khuôn mặt.

Việc chuyển từ chế độ tự động sang các chế độ mặc cảnh khác cũng khá dễ dàng. Người chụp chỉ việc chạm nhẹ vào chữ "P" là có thể chọn được hàng loạt các chế độ định trước như Portrait, Night Snapshot, Kids, Indoor, Smart Shutter, Low Light… hay các chế độ hiệu ứng mới được Canon phát triển gần đây như giả lập ống mắt cá Fisheye hay chế độ thu nhỏ Miniature. Một điều lạ là trong các chế độ này không có chế độ chụp cận cảnh Macro, thay vào đó máy ảnh sẽ tự điều chỉnh thông số như khi chụp Macro ở chế độ tự động thông minh khi bạn đưa máy vào gần đối tượng cần chụp.

本文地址:http://wallet.tour-time.com/news/511b699452.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Samaxi vs Zira, 17h00 ngày 24/1: Khó tin cửa dưới

Trish với hình hài của một người phụ nữ. 

Nói chuyện nhiều với Trish, chị Hợp cảm thấy khá ấn tượng. Sau này, chính chị là người chủ động mời Trish về dạy ở trung tâm tiếng Anh riêng của mình. Tình cảm ngày một gắn bó. Sau hơn 2 năm quen biết, cặp đôi chính thức ngỏ lời yêu. 

Họ kết hôn ngay sau đó. Trish từng có 3 người vợ và 6 người con trước khi kết hôn với chị Hợp. Nhưng với chị điều đó không quan trọng. 

Chị Hợp kể về lần đầu thấy chồng trên mạng xã hội trong hình hài phụ nữ. 

Thời gian bên nhau, chị Hợp luôn cố gắng để có con chung với Trish nhưng đều thất bại. Thậm chí hai người còn làm thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không có kết quả như mong muốn. Lúc đó hai vợ chồng rất buồn. Trish cũng bị khủng hoảng về tâm lý nhiều và anh quyết định về Mỹ vào tháng 3/2021 để chăm sóc sức khỏe.

Phút nghẹn ngào ngày gặp lại

Tháng 8 cùng năm đó, chị Hợp sốc khi nhìn thấy những hình ảnh của chồng trong hình hài phụ nữ được đăng tải lên mạng xã hội. Trish công khai mặc trang phục con gái với cái tên mới. Chị Hợp gần như suy sụp, sốc đến mức không nói thành lời. Khi kể lại giây phút ấy, chị vẫn nghẹn ngào, mắt ngấn lệ. 

"Em nhấc máy gọi cho Trish nhưng không được, em liền nhắn tin. Nhưng Trish nói không có chuyện gì, đó chỉ là một liệu pháp điều trị vấn đề tâm lý", chị Hợp kể.

Thời gian gặp nhau, Trish là một người đàn ông đẹp trai.

Suốt những tháng này đó, chị liên tục nghĩ đến việc ly hôn, chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân này. Nỗi đau cùng cực khiến chị không còn muốn chịu đựng thêm nữa. Nhưng Trish nói với chị rằng, tại sao lại quyết định ly hôn khi chưa gặp mặt trực tiếp sau khi Trish chuyển giới. Và chồng chị hi vọng hai người có thể mặt đối mặt rồi mới đưa ra quyết định. Chị Hợp đồng ý. 

Tháng 4/2022 Trish trở lại Việt Nam trong trang phục áo dài, hình hài của một người phụ nữ. Nhìn thấy chồng ở sân bay, chị Hợp không đủ dũng cảm để ôm vào lòng như những lần khác. 

Chị đề nghị ly hôn nhưng Trish níu kéo và nói rằng nếu ly hôn, Trish sẽ đi làm lính tình nguyện, sống chết không cần quan tâm nữa.

Thương người bạn đời của mình, chị Hợp sau nhiều ngày suy nghĩ cuối cùng đưa ra quyết định đồng hành cùng chồng, bảo vệ chồng trước những sóng gió cuộc sống. Chị gọi Trish bằng "bà ấy" một cách trìu mến, dễ thương.

Sau nhiều sóng gió, cả hai quyết định bên nhau, sống vui vẻ, hạnh phúc, bảo vệ cuộc sống của mình. 

Chị Hợp chia sẻ, cuộc sống hiện tại của Trish trong thân hình nữ rất đặc biệt: "Ở nhà Trish mặc đồ nữ, đi ngủ mặc váy hai dây và luôn trang điểm”.

Chuyện vợ chồng của Đào Hợp và Trish vẫn bình thường như bao cặp vợ chồng khác bởi Trish chưa chuyển giới hoàn toàn. Trish cho hay bản thân không đủ điều kiện sức khỏe vì đây là một cuộc đại phẫu, hơn cả là vì tình yêu dành cho vợ. 

Gia đình người thân của chị Hợp đều rất sốc sau khi biết sự việc. Mọi người khuyên chị Hợp từ bỏ mối quan hệ này vì không muốn chị khổ. Thế nhưng sau tất cả, hiểu được áp lực, đau khổ mà Trish phải trải qua sau chuyển giới, chị Hợp quyết định đồng hành cùng người bạn đời. 

Chị nói với các con của mình: “Hãy coi bà ấy như một thành viên trong gia đình, làm tất cả những gì tốt nhất có thể cho bà ấy. Mẹ mong các con có thể thông cảm, chia sẻ với bà ấy”. 

Về phần mình, Trish cảm thấy rất hạnh phúc với hình hài hiện tại. Trish cảm ơn tình yêu của vợ, cảm ơn người vợ mạnh mẽ luôn bảo vệ mình, yêu thương mình vô điều kiện. Chị Hợp cũng hi vọng bắt đầu từ đây hai người sẽ luôn bình yên, có một cuộc sống tốt đẹp và vui vẻ bên nhau, coi nhau không chỉ là vợ chồng mà còn là bạn bè, là tri kỷ. 

Thương chồng vất vả, vợ chơi lớn tặng xe tiền tỷ

Thương chồng vất vả, vợ chơi lớn tặng xe tiền tỷ

Thương chồng chăm vợ sinh cực khổ còn bị thị phi, cô vợ chi đậm, tặng luôn siêu xe tiền tỉ ngay trên sóng truyền hình.">

Vợ chồng son tập đặc biệt: Vợ sụp đổ khi chồng chuyển giới sau 2 năm kết hôn

Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ sinh năm 1949 tại Quảng Bình, sống cùng chồng - nhà văn, nhà thơ Hoàng Phủ Ngọc Tường tại Huế. Bà là hội viên Hội nhà văn Việt Nam năm 1978, từng học Trường viết văn Nguyễn Du; tham gia khóa đào tạo tại Học viện Gorki (Liên Xô cũ), Ủy viên BCH Hội nhà văn Việt Nam khóa III và IV.

Bà từng giành giải Nhất cuộc thi thơ báo Văn nghệ 1971-1973; Giải thưởng Văn học Hội Nhà văn Việt Nam cho tập thơBài thơ không năm tháng;Giải A thơ của Ủy ban toàn quốc các Hội Liên hiệp VHNT Việt Nam năm 1999; Giải A thơ Giải thưởng văn học Nghệ thuật Cố đô (1998-2004) của UBND tỉnh và Hội Liên hiệp VHNT Thừa Thiên Huế.

Năm 2007, nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ được Chủ tịch nước tặng Giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật với 3 tập thơ: Trái tim sinh nở(1974), Bài thơ không năm tháng (1983), Đề tặng một giấc mơ(1988). Năm 2005, tập thơ Cốm non(Green rice) của bà được dịch ra tiếng Anh, in và phát hành tại Mỹ.

Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ từng tâm sự về hành trình sáng tạo: “Ngày xưa khi còn rất trẻ, chỉ cần gọi một tiếng là tôi có thể lao vào nơi nguy hiểm, đó là vùng đất rất ác liệt, con đường loang lổ vết đạn bom... Tôi đã sống với những thực tế mà chính nó đã là bài thơ hùng tráng mà không cần phải lao động, sáng tạo nhiều.

Còn bây giờ khi đã thành một người vợ, người mẹ, người làm thơ thì tôi không còn sống cho riêng thơ được nữa. Làm vợ, làm mẹ đã khó mà làm thơ lại càng khó hơn. Cái khổ của người làm vợ, làm mẹ là cái khổ của thân xác đồng hành cùng hạnh phúc, là cái khổ, niềm hạnh phúc có thể chia sẻ được. Còn cái khổ cũng như hạnh phúc của người làm thơ là mình tự biết mình, không ai chia, không ai gánh...”. 

Chuyện tình lãng mạn của nhà thơ Đặng Nguyệt AnhCâu chuyện của nhà thơ Đặng Nguyệt Anh được ví như bản tình ca bất hủ cho nhiều thế hệ - một tình yêu cháy bóng da diết được chuyển hóa thành thơ.">

Nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ qua đời

Soi kèo góc Bournemouth vs Nottingham, 22h00 ngày 25/1

{keywords}Vào vai Thuận trong phim, diễn viên Hạnh Thúy mang về giải "Diễn viên phụ xuất sắc" ở Cánh Diều 2005. Khi đó Hạnh Thúy đang là diễn viên hài của sân khấu TP.HCM. Trong phim, Hạnh Thúy đóng vai một người phụ nữ cam chịu nhưng đầy bản lĩnh. Ngoài đời Hạnh Thúy là diễn viên hài trong khi nhân vật trong phim là vai bi. "Từ bé, tôi chứng kiến các bà, các mẹ, các dì tôi lam lũ, vất vả nuôi chồng con. Bản thân tôi cũng vất vả kiếm sống từ bé nên vai diễn này tôi diễn tự nhiên như thể đó chính là mình", Hạnh Thúy nhớ lại.
{keywords}
Sau bộ phim, Hạnh Thúy ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Ngoài kịch nói, cô được biết đến nhiều hơn qua những vai diễn phụ nữ cam chịu, khắc khổ trong nhiều phim truyền hình như: Cái bóng bên chồng, Mưa thủy tinh, Nữ bác sĩ, Tay chơi miệt vườn, Thương con cá rô đồng...
{keywords}
Dù thành công ở nhiều lĩnh vực, nhưng NSƯT Hạnh Thuý cho biết cô chưa hài lòng với những kết quả của mình. Thậm chí, cô còn cảm thấy mặc cảm khi nhìn lên vì nhiều người còn giỏi hơn mình.
{keywords}
NSƯT Hạnh Thuý hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân với ông xã kín tiếng. Cô từng bộc bạch: "Nếu gọi gia đình hạnh phúc thì mình không dám gọi hai chữ hạnh phúc vì nó rộng quá, mình chỉ thấy nó trọn vẹn. Tất nhiên trong khoảng thời gian hơn 23 năm qua sẽ có những bất đồng, những tranh cãi, những lúc nản muốn buông nhưng ngồi nghĩ lại, buông thì mình sẽ bắt cái gì, lấy gì để đấu tranh hay gìn giữ".
{keywords}
Hạnh Thúy chia sẻ cô chỉ đang bằng lòng với những gì mình có chứ không dám dùng từ hạnh phúc. Với cô, hạnh phúc là không còn trăn trở gì nữa, trong khi cô còn cảm thấy thiếu thốn nhiều thứ. "Dĩ nhiên mình còn muốn rất nhiều thứ nhưng nếu được mong ước, tôi muốn mọi thứ cứ bình yên như vậy. Nếu được, mình mong có nhiều cơ hội để sống, để làm việc, để phấn đấu hơn nữa", cô nói trong chương trình 'Hạnh phúc ở đâu'.
{keywords}
Trong "Sống trong sợ hãi", Mỹ Uyên vào vai một nữ cán bộ địa phương cá tính, quyết đoán và hơi cứng nhắc. 
{keywords}
Trước khi đến với vai diễn, Mỹ Uyên đã là một diễn viên có tiếng cả trên sân khấu, phim truyền hình và phim điện ảnh. Sau phim "Sống trong sợ hãi", cô được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên chính trong nhiều vở kịch gây tiếng vang của sân khấu 5B như: "Người đàn ông của trời", "Chuyện của Diễm", "Gương mặt kẻ khác"... 
{keywords}
NSƯT Mỹ Uyên hiện là “bà bầu” duy trì sân khấu kịch 5B. Sự nghiệp thành danh nhưng hiện tại cô vẫn độc thân dù sắp bước vào tuổi 50. Theo nữ diễn viên, cô sống đơn giản và tiết chế việc suy nghĩ quá nhiều về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chính vì vậy, ở tuổi gần 50, dù chưa kết hôn cô vẫn sống lạc quan, yêu đời, không thấy mình cô đơn.
{keywords}
“Ai cũng hỏi sao vẫn độc thân nhưng tôi nghĩ rằng mình không ế vì vẫn có nhiều người đàn ông yêu và theo đuổi tôi lắm. Tới 70 tuổi, tôi vẫn có thể làm cô dâu được. Khi đó, tôi sẽ mặc một chiếc áo cưới thật sexy, cài một bông hoa thật to trên đầu và đi xe mui trần”, nữ diễn viên chia sẻ hài hước chia sẻ.
{keywords}
Trong phim, diễn viên Mai Phượng đảm nhận vai người vợ bé của anh lính trở sau chiến tranh trở về quê nhà, chọn việc gỡ bom mìn đem đi bán sắt vụn để kiếm tiền mưu sinh, nuôi gia đình. Nhân vật người vợ này là một phụ nữ xinh đẹp, làm công việc bán nước rong trong chợ và có tính cách hiền lành cam chịu. Để vào vai này, Mai Phượng đã rong ruổi suốt 2 tháng cùng đoàn làm phim và chấp nhận hy sinh nhan sắc để có được tạo hình chân thực nhất. 
{keywords}
Sau vai diễn này, Mai Phượng trở lại với kịch và gắn bó với ánh đèn sân khấu hàng đêm. Dù vẫn đi diễn đều đặn song phía sau hào quang nghệ thuật, ít ai biết rằng cô Út của “Sống trong sợ hãi” suốt nhiều năm qua âm thầm sống cuộc sống của một người mẹ đơn thân.
{keywords}
Chia sẻ về điều này, Mai Phượng thẳng thắn giãi bày, có nhiều con đường để trở thành mẹ đơn thân, nhưng con đường của cô có lẽ khác, vì ngay từ đầu cô đã có ý định không lấy chồng nhưng vẫn muốn có một mụn con. Hiện Mai Phượng có một cô con gái năm nay 13 tuổi, còn cô thì chưa một lần lấy chồng hay làm đám cưới với ai.

Mỹ Uyên trong phim 'Cả một đời ân oán'

Ngân An

NSƯT Mỹ Uyên đóng gái trẻ trong kịch Tết 'Sướng quá xuân'

NSƯT Mỹ Uyên đóng gái trẻ trong kịch Tết 'Sướng quá xuân'

"Sướng quá xuân" - kịch Tết gây cười của Nhà hát sân khấu kịch 5B - là nỗ lực của NSƯT Mỹ Uyên và dàn nghệ sĩ, nhân viên để rạp kịp sáng đèn dịp Tết Nguyên đán. 

">

Dàn diễn viên 'Sống trong sợ hãi' sau 17 năm giờ ra sao?

Chị Huỳnh Phụng và mẹ ruột kể lại quá khứ khi tham gia chương trình truyền hình.

Từ năm 3 tuổi, Huỳnh Phụng phải đối diện với nỗi bất hạnh gia đình tan vỡ. Sau khi bố mẹ ly hôn, chị theo bố về sống ở nhà nội.

Đến năm Phụng học lớp 9, bố của chị tái hôn với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, bố của chị lại không để nhà vợ mới biết mình có con gái. 

Đám cưới của bố, cô gái đáng thương không được tham dự. Đến thôi nôi của người em cùng bố khác mẹ, bố yêu cầu Phụng phải nói mình là người bà con ở dưới quê mới lên chơi.

Nhận quá nhiều sự phũ phàng, cô gái mới lớn tức giận bỏ nhà đi bụi. Tuy nhiên, chị không hề cho mẹ biết việc mình bỏ nhà đi. Mẹ của chị - bà Nguyễn Lệ Chi vẫn đinh ninh con gái đang sống hạnh phúc với gia đình nội.

Trong suốt 5 tháng đi bụi, Phụng xin đi làm ở nhiều nơi, chủ yếu là phục vụ quán ăn như: bưng hủ tiếu, cơm, phở… 

“Lúc bỏ đi, tôi có mang theo tiền bỏ ống heo. Vì vậy, tôi thuê phòng ở khách sạn bình dân để lưu trú. Cuối tuần, tôi lại về nhà mẹ nhận tiền chu cấp. Mẹ không biết tôi bỏ nhà đi nên cứ đưa tiền cho con gái tiêu xài”, chị Phụng kể.

Chị Phụng đi bụi được khoảng 3 tháng thì bà Chi mới biết sự thật và cố khuyên con gái về nhà.

Bà Chi rất tâm lý, không mắng chửi con gái. Bà thường mượn cớ đến chở con gái đi ăn để khuyên con về nhà.

“Lúc tôi biết chuyện, Phụng trốn và khóa luôn điện thoại. Tôi đi tìm khắp nơi suốt ngày đêm. Con bỏ đi, tôi giống như là người chết rồi, con mình vậy sao mà mình yên tâm”, bà Chi kể.

Nếm trải đủ vất vả của dòng đời, Phụng quyết định về sống với mẹ. Thế nhưng, đến năm học lớp 12, chị lại một lần nữa khiến mẹ đau lòng. 

Nữ TikToker bật khóc, nhắc lại sai lầm của tuổi trẻ.

Bà Chi chia sẻ: “Phụng trốn học rồi nghỉ lúc nào không biết, tôi vẫn đóng tiền học và đưa rước bình thường. Đến lúc phát hiện, Phụng đã nghỉ nửa năm rồi. Phụng kêu ông xe ôm đóng giả làm ba để đi họp phụ huynh”.

Sau đó, chị Phụng có người yêu và qua lại như vợ chồng. Thấy con sống với người con trai xăm trổ, bà Chi sợ nên cấm cản, không cho quen. Thế là, vợ chồng Phụng dẫn nhau bỏ đi lần nữa.

Khi chị Phụng mang thai, bà Chi đón vợ chồng con gái trở về. Chàng rể cũng hiểu chuyện, biết lấy lòng mẹ vợ. Bà Chi dần dà cảm thấy yên tâm hơn. Đặc biệt, cháu ngoại chính là niềm vui hiện tại của bà.

Sở hữu nhà 5 tầng khang trang

Sau những sai lầm của tuổi trẻ, nữ TikToker chiêm nghiệm: “Tôi nghĩ mọi người đừng chọn cách sống nông nổi như tôi. Quả thật, việc bỏ nhà đi bụi rất cực khổ, ở nhà bố mẹ nuôi vẫn sướng hơn. Thực sự, bỏ đi chỉ cực thêm chứ không được gì hết, không khéo mình sẽ hư và mất luôn tương lai. Lúc đó, mình có hối hận cũng không kịp sửa sai”.

Bà Chi nguyện xuống tóc khi con gái ngoan ngoãn.

Huỳnh Phụng từng phải gánh một món nợ rất lớn, lên đến gần 800 triệu đồng. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại cô nàng TikToker đã bản lĩnh, vực dậy tinh thần cùng chồng làm việc trả nợ. 

Từ việc thích xem và thực hiện những video hài hước, chị Phụng bén duyên trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng. 

Được mọi người yêu thích, ủng hộ, nữ TikToker càng có nhiều động lực để theo đuổi một lĩnh vực mới mẻ.

Sáu năm qua, cô nàng miệt mài thực hiện các nội dung chia sẻ về cuộc sống, đồ ăn, mỹ phẩm, trang điểm… đăng lên nhiều nền tảng khác nhau. 

Sau bao nhiêu nỗ lực, Huỳnh Phụng đã có thể xây dựng được ngôi nhà 5 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

Thấy con gái trưởng thành, ngoan ngoãn, bà Chi xuống tóc cảm ơn trời Phật.

Nhắc lại hành trình vất vả nuôi dạy con gái, bà Chi khóc nghẹn: “Tôi vừa làm cha vừa làm mẹ thì phải cố gắng thôi. Lúc đó, tôi cực lắm nhưng cũng không có gì sợ nữa. Bé Phụng từ nhỏ đến lớn không thua thiệt với bạn bè. Tôi ráng làm để nuôi con, con muốn gì là được cái đó”.

Một thân một mình gồng gánh nuôi dạy con, không người sẻ chia, bà Chi chịu nhiều áp lực tâm lý đến mức phải điều trị, uống thuốc trong thời gian dài. 

Hai mẹ con Huỳnh Phụng rơi nước mắt, giãi bày tâm sự.

Khoảng thời gian làm ăn thất bại, bà Chi từng tuyệt vọng, hơn 5 lần nghĩ đến việc quyên sinh. Việc không thể trò chuyện, tâm sự với con gái khiến bà cô đơn tột cùng.

Là người hoạt bát và nhiều năng lượng trên mạng xã hội, nhưng Huỳnh Phụng lại nhút nhát, không biết cách chia sẻ và thể hiện tình cảm với mẹ.

Hiểu được tình cảm của mẹ con chị Phụng, MC của Gõ cửa thăm nhàđã tìm cách tháo gỡ khúc mắc cho cả hai. Trong bữa cơm gia đình, Huỳnh Phụng đã lấy hết can đảm, giãi bày nỗi lòng, cũng như gửi lời xin lỗi đến mẹ. Nghe chị Phụng chia sẻ, bà Chi bật khóc, ôm lấy con gái. Trong giây phút ấy, mọi muộn phiền đều tan biến.

">

Nữ TikToker kể tuổi thơ bất hạnh, đến nhà bố phải giả vờ là người quen

友情链接