Không ngoa khi khẳng định 2017 là năm của thể loại game Battle Royale mà chúng ta hay gọi bằng tiếng Việt là đấu trường sinh tử - với hai lá cờ đầu là PlayerUnknown’s Battlegrounds(PUBG) và Fortnite: Battle Royale(FBR).

PUBGlại thêm một lần nữa phá kỷ lục của chính nó tạo ra, khi vừa vượt ngưỡng hai triệu người chơi cùng lúc trên Steam, theo số liệu được ESL đăng tải trên trang fanpage Facebook cách đây ít phút. Cụ thể, con số 2,008,048 gấp hơn ba lần tựa game xếp ngay sau, Dota 2, trên BXH các tựa game hấp dẫn nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại.

Đây rõ ràng là một sự tăng trưởng vượt bậc của tựa game “hot” nhất năm 2017, khi vào đầu tháng 10 vừa qua, PUBGđã có 1,645,460 người chơi cùng thời điểm, theo số liệu SteamChartsphản ánh. Trước đó vào ngày 16/9, PUBGđã chính thức vượt qua kỷ lụcdo Dota 2 thiết lập và duy trì hơn một năm (3/2016) - 1,349,584 so với 1,291,328 người chơi cùng thời điểm.

Chính mức độ nổi tiếng không ngờ tới đã khiến Bluehole, Inc. quyết định thành lập ra công ty con PUBG Corp, để chuyên trách vận hành và phát triển sản phẩm chiến lược của họ, vào cuối tháng 9 vừa qua.

Ngay sau khi thông tin Bluehole, Inc. được định giá khoảng 4,6 tỷ USDdo Bloomberglan truyền, Microsoft đã ngay lập tức muốn đàm phán với hãng này để kéo dài thời gian độc quyền trên hệ máy console Xbox One– ngay cả khi thời điểm ra mắt chưa được công bố.

Và khi sâu chuỗi tất cả những sự kiện đó lại, cộng với giải đấu PUBG Invitationalthứ hai, trị giá 200.000 USD, sắp sửa được tổ chức vào giữa tháng 11 tới đây thì chắc chắn tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng của PUBGsẽ còn tăng lên – ít nhất cho tới hết năm nay.

Bluehole đang hưởng lợi cực lớn từ PUBG

Tuy nhiên, PUBG Corp sẽ phải nhanh chóng cải thiện những bất cập mà người chơi phải chịu đựng trong suốt bảy tháng chơi game trong giai đoạn Early Access như khả năng tối ưu hóa, độ ổn định của server,…vì một trong những đối thủ của PUBGFBRđang vươn lên mạnh mẽ.

Epic Games cũng vừa công bố, chế độ chơi mới nhất của Fortniteđã có hơn 10 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng sau hai tuần phát hành miễn phí. Thông tin này xuất hiện chỉ sau hai ngày Epic Games thông báo FBRđang sở hữu 3,7 triệu người chơi hoạt động thường xuyên trên tất cả các khu vực hiện hành vào thời điểm cuối tuần, đạt đỉnh 525.000 người cùng lúc.

Trước đây đúng một tuần (04/10), Epic Games cho biết,hơn bảy triệu người chơiđã tham gia trải nghiệm chế độ chơi lấy cảm hứng từ PUBG.

Chế độ chơi miễn phí trong Fortnitetrên cả ba nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One đã sớm cho thấy tiềm năng khi thu về một triệu người chơi sau 24 giờ xuất hiện (27/9).

Với tham vọng “muốn tựa game tiếp cận được nhiều người chơi nhất có thể”, được đề cập trong bản thông cáo báo chí khi phát hành FBR, chắc chắn Epic Games sẽ không chịu hài lòng với số lượng người chơi tương đương với dân số của quốc gia Thụy Điển như thời điểm hiện tại.

Và như vậy, khi cả PUBG Corp cùng Epic Games bày tỏ rõ tham vọng tiếp tục nâng tầm hai sản phẩm “con cưng” của họ, thì rõ ràng fan của thể loại Battle Royale sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

None

" />

Cả thế giới ‘điên đảo’ vì game Battle Royale thật rồi!

Thế giới 2025-01-27 08:07:10 9368

Không ngoa khi khẳng định 2017 là năm của thể loại game Battle Royale mà chúng ta hay gọi bằng tiếng Việt là đấu trường sinh tử - với hai lá cờ đầu là PlayerUnknown’s Battlegrounds(PUBG) và Fortnite: Battle Royale(FBR).

PUBGlại thêm một lần nữa phá kỷ lục của chính nó tạo ra,ảthếgiớiđiênđảovìgameBattleRoyalethậtrồlịch thi đấu world cup 2026 khi vừa vượt ngưỡng hai triệu người chơi cùng lúc trên Steam, theo số liệu được ESL đăng tải trên trang fanpage Facebook cách đây ít phút. Cụ thể, con số 2,008,048 gấp hơn ba lần tựa game xếp ngay sau, Dota 2, trên BXH các tựa game hấp dẫn nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại.

Đây rõ ràng là một sự tăng trưởng vượt bậc của tựa game “hot” nhất năm 2017, khi vào đầu tháng 10 vừa qua, PUBGđã có 1,645,460 người chơi cùng thời điểm, theo số liệu SteamChartsphản ánh. Trước đó vào ngày 16/9, PUBGđã chính thức vượt qua kỷ lụcdo Dota 2 thiết lập và duy trì hơn một năm (3/2016) - 1,349,584 so với 1,291,328 người chơi cùng thời điểm.

Chính mức độ nổi tiếng không ngờ tới đã khiến Bluehole, Inc. quyết định thành lập ra công ty con PUBG Corp, để chuyên trách vận hành và phát triển sản phẩm chiến lược của họ, vào cuối tháng 9 vừa qua.

Ngay sau khi thông tin Bluehole, Inc. được định giá khoảng 4,6 tỷ USDdo Bloomberglan truyền, Microsoft đã ngay lập tức muốn đàm phán với hãng này để kéo dài thời gian độc quyền trên hệ máy console Xbox One– ngay cả khi thời điểm ra mắt chưa được công bố.

Và khi sâu chuỗi tất cả những sự kiện đó lại, cộng với giải đấu PUBG Invitationalthứ hai, trị giá 200.000 USD, sắp sửa được tổ chức vào giữa tháng 11 tới đây thì chắc chắn tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng của PUBGsẽ còn tăng lên – ít nhất cho tới hết năm nay.

Bluehole đang hưởng lợi cực lớn từ PUBG

Tuy nhiên, PUBG Corp sẽ phải nhanh chóng cải thiện những bất cập mà người chơi phải chịu đựng trong suốt bảy tháng chơi game trong giai đoạn Early Access như khả năng tối ưu hóa, độ ổn định của server,…vì một trong những đối thủ của PUBGFBRđang vươn lên mạnh mẽ.

Epic Games cũng vừa công bố, chế độ chơi mới nhất của Fortniteđã có hơn 10 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng sau hai tuần phát hành miễn phí. Thông tin này xuất hiện chỉ sau hai ngày Epic Games thông báo FBRđang sở hữu 3,7 triệu người chơi hoạt động thường xuyên trên tất cả các khu vực hiện hành vào thời điểm cuối tuần, đạt đỉnh 525.000 người cùng lúc.

Trước đây đúng một tuần (04/10), Epic Games cho biết,hơn bảy triệu người chơiđã tham gia trải nghiệm chế độ chơi lấy cảm hứng từ PUBG.

Chế độ chơi miễn phí trong Fortnitetrên cả ba nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One đã sớm cho thấy tiềm năng khi thu về một triệu người chơi sau 24 giờ xuất hiện (27/9).

Với tham vọng “muốn tựa game tiếp cận được nhiều người chơi nhất có thể”, được đề cập trong bản thông cáo báo chí khi phát hành FBR, chắc chắn Epic Games sẽ không chịu hài lòng với số lượng người chơi tương đương với dân số của quốc gia Thụy Điển như thời điểm hiện tại.

Và như vậy, khi cả PUBG Corp cùng Epic Games bày tỏ rõ tham vọng tiếp tục nâng tầm hai sản phẩm “con cưng” của họ, thì rõ ràng fan của thể loại Battle Royale sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

None

本文地址:http://wallet.tour-time.com/news/223b998823.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Al Jandal vs Jeddah, 19h50 ngày 23/1: Cửa trên thắng thế

Em T. tại Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai. 

Mẹ của T. - người đàn bà gầy gò, mắt thâm quầng, nhìn con đầy lo lắng. Bà cho biết, đây là lần đầu tiên T. phải nhập viện và có biểu hiện nặng như vậy.

“Nghe bạn bè T. kể lại, lúc hút xong T. lịm đi, sùi bọt mép, chân tay co quắp, lên gân. Mọi người hô hoán, đưa con vào bệnh viện huyện. Sau đó bệnh viện huyện chuyển lên Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai”, mẹ T. nói, mặt tái mét.

Trường hợp như T. không phải hiếm ở Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai. Trước đó, bệnh viện cũng tiếp nhận một nữ bệnh nhân 20 tuổi vào viện trong tình trạng hôn mê sâu do sử dụng thuốc lá điện tử.

Nữ bệnh nhân 20 tuổi hôn mê sâu vì sử dụng thuốc lá điện tử. 

TS.BS Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc Trung tâm Chống độc cho biết, nữ bệnh nhân bị tổn thương đa cơ quan nặng, suy tim, não có tổn thương lan tỏa, xung huyết não.

Phía bệnh viện đã gửi mẫu thuốc lá điện tử mà bệnh nhân sử dụng sang Viện Pháp y Quốc gia để xét nghiệm. Tại đây, các chuyên gia tìm thấy trong mẫu thử có một chất cần sa tổng hợp (ADB- BUTINACA) là loại ma túy thế hệ mới.

“Điều này cho thấy bệnh nhân đã ngộ độc cần sa tổng hợp”, TS.BS Nguyên thông tin.

Độc tố tràn vào trường

Nguy hại là vậy nhưng theo ghi nhận của PV, hiện tượng học sinh sử dụng thuốc lá điện tử không ít.

Phần lớn, các em đến quán trà sữa, giải khát cách khuôn viên trường học không xa để sử dụng thuốc lá điện tử. Thậm chí, có em hút ngay sau khi vừa rời khỏi cổng trường.

Nhóm PV VietNamNet theo chân 3 học sinh của một trường cấp III tại huyện Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) trong một ngày cuối tháng 10.

Hình ảnh nhóm học sinh hút thuốc lá điện tử được phóng viên VietNamNet ghi lại. 

Sau khi ra khỏi cổng trường, ba học sinh này chở nhau trên một chiếc xe gắn máy.

Hai em ngồi sau thoải mái đưa Pod (thuốc lá điện tử đời mới nhất - PV) lên miệng hút, phà ra những đám khói trắng xóa. Cả 3 truyền cho nhau hút đến khi chiếc xe dừng lại ở một quán trà sữa.

Tại đây, ba nam sinh nhập vào nhóm bạn đang ngồi với la liệt thuốc lá điện tử đặt trên bàn.

Quán đông khách, đủ mọi lứa tuổi nhưng nhóm vẫn thản nhiên nhả khói. Thậm chí, vài em còn có hành động phiêu theo làn khói vừa được mình phà ra.

Một số khác bàn tán, chia sẻ với nhau về hương vị, độ tạo khói… của những loại thuốc lá điện tử một cách rôm rả.

Quán đông khách, đủ lứa tuổi nhưng nhóm vẫn thản nhiên nhả khói. 

Tiết lộ với PV, N.H.L.Q. (học sinh một trường cấp II tại quận Bình Tân, TP.HCM) quả quyết, không chỉ học sinh cấp III, trường Q. cũng có nhiều học sinh hút thuốc lá điện tử.

Thậm chí, một số bạn hút luôn trong trường. Có bạn còn hút ngay trong lớp học.

Để làm được việc này, học sinh mang thuốc lá điện tử có hình dạng cây son môi, cây bút, móc khóa… giấu trong nhà vệ sinh của trường.

Giờ ra chơi, các em ra nhà vệ sinh, cắt cử một người đứng canh thầy, cô. Số còn lại vào trong hút. Có học sinh hút luôn trong lớp, trong tiết học.

“Các bạn thường hút lúc đầu tiết học hoặc vừa hết tiết khi các thầy cô chưa vào lớp hoặc vừa rời đi. Hút xong, các bạn lại bỏ vào túi quần hoặc cặp sách. Em từng thấy một bạn ghiền quá hút ngay lúc cô giảng bài. Cô quay lên bảng viết thì bạn lấy Pod từ hộc bàn ra hút. Hút xong, bạn kéo cổ áo, thở khói vào bên trong”, Q. nói.

Nam sinh này còn tiết lộ, những bạn hút thuốc lá điện tử trong trường không hoàn toàn là học sinh cá biệt. Ngoài học sinh nam, một số bạn nữ cũng sử dụng thuốc lá điện tử.

Thuốc lá điện tử hiện rất đa dạng về hình dáng, màu sắc. Dung dịch dùng trong thuốc lá không chỉ có mùi vị hấp dẫn mà một số còn có cả ma túy tổng hợp để tăng độ phê, kích thích tình dục… Quan trọng hơn, việc mua bán những loại dung dịch có chứa ma túy như thế này khá dễ dàng.

Tỷ lệ đáng lo

Nghiên cứu vừa công bố của Hội Y tế công cộng Việt Nam cho thấy, tỷ lệ thanh thiếu niên 15-24 tuổi ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đang sử dụng thuốc lá điện tử trong năm 2020 là khá cao, với tỷ lệ chung là 7,3%, tỷ lệ này ở nam giới là 9,1% và nữ giới là 4,6%; phần lớn người sử dụng thuốc lá điện tử nằm ở độ tuổi 18-24.

Nghiên cứu về các hành vi nguy cơ đối với sức khỏe học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội, do Viện Chiến lược và Chính sách y tế tiến hành năm 2020 cho thấy, tỷ lệ đang sử dụng thuốc lá điện tử ở học sinh lớp 8-12 là 8,35% (nữ là 4,8%, nam là 12,39%), ở học sinh lớp 10-12 là 12,6%. Tỷ lệ nữ giới hút thuốc lá điện tử cũng tăng cao hơn so với hút thuốc lá điếu thông thường.

Nhóm PV

Vì sao chỉ hút thử một hơi, người dùng trẻ phải nhập viện trong tình trạng tổn thương đa tạng? Loại “chất độc” này được bán ở đâu, việc mua nó có khó khăn không? Câu trả lời sẽ có trong Kỳ 2: Độc tố đáng sợ mua dễ như rau, học sinh thi nhau đặt hàng

">

Thuốc lá điện tử tràn vào trường, nam sinh thử một lần bất tỉnh nhân sự

Nhận định, soi kèo Mallorca vs Real Betis, 20h00 ngày 25/1: Đối thủ kỵ giơ

友情链接