Ngoại Hạng Anh

Nữ võ sĩ cơ bắp thành diễn viên hành động

字号+ 作者:NEWS 来源:Ngoại Hạng Anh 2025-01-30 03:09:48 我要评论(0)

Gina Carano, gương mặt xuất hiệngần đây trong các phimFast & Furious 6, In the Blood xuất thân t trận đấu liga 1trận đấu liga 1、、

Gina Carano,ữvõsĩcơbắpthànhdiễnviênhànhđộtrận đấu liga 1 gương mặt xuất hiệngần đây trong các phimFast & Furious 6, In the Blood xuất thân từ một võ sĩchuyên nghiệp và người mẫu thể hình.

{ keywords}

Nếu như đa số các nữ diễn viênphim hành động hiện nay đều phải vất vả tập luyện để thực hiện các cảnh đánh đấmhoặc nhờ người đóng thế thì Gina Carano có lợi thế hình thể hơn người và tự thựchiện các pha chiến đấu.

Nếu như trong bom tấn hè nămngoái, Fast & Furious 6,Gina Carano chỉ đóng vai phụ bên cạnh 'The Rock'thì với In the Blood,cô sắm vai nữ chính với những cảnh đánh đấm dữ dội.

{ keywords}
Gina và The Rock trong 'Fast 6'

Hầu hết các cảnh bắn súng haynhững pha đánh nhau nảy lửa trên phim đều do Gina tự thực hiện. Cô không chỉ códịp khoe thân hình rắn chắc của một nữ võ sĩ mà còn thể hiện khả năng võ thuậtđáng nể.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 đượcbiết đến như một nữ võ sĩ có hạng. Ngoài vai trò một người mẫu thể hình, cô còntham gia vào các giải đấu võ tổng hợp (MMA – Mixed Martial Arts), giành đượcnhiều giải thưởng và thứ hạng đáng nể cùng một lượng người hâm mộ rất lớn.

{ keywords}

Sở trường võ thuật của Gina làmôn Muay Thái, một thế võ hiểm hóc mà nam diễn viên xứ triệu voi Tony Jaa từngthể hiện trong Người Bảo VệTruy Tìm Tượng Phật. Với lợi thế vềhình thể (Gina Carano cao 173cm, nặng 65kg), kết hợp với sự mềm dẻo của phái nữ,các chiêu thức mà cô từng tung ra đều là nỗi ám ảnh của những đối thủ mà cô từngchạm trán.

{ keywords}

Chính lợi thế hình thể cũng nhưvõ thuật mà Gina bén duyên với phim ảnh. Năm 2006 cô tham gia phim truyền hìnhvề đấu võ đài mang tên Ring Girls(2006). Hai phim hành động tiếp theo màGina Carano góp mặt là Blood and Bone (2009) vàHaywire (2011).Tuy nhiên khỉ đến Fast and Furious In the Blood (Kẻ truy sát,ra mắt 18/4), Gina mới thực sự gây ấn tượng.  

Dù là cao thủ võ thuật nhưng đểchuẩn bị cho In the Blood, Gina còn tập luyện cách cầm và bắn súng saocho thuần thục cũng như dành hầu hết buổi tối trong tuần tại phòng tập và họcthêm một số chiêu thức thực chiến khác.

{ keywords}
GinaCarano trong "Kẻ truy sát"

 Hình ảnh nữ võ sĩ GinaCarano đã từng xuất hiện khá nhiều trên ESPN hay Maxim. Cô cũng gắn liền vớihình ảnh mạnh mẽ và dữ dội. Tuy nhiên Gina Carano cũng tỏ ra vô cùng quyến rũtrong những bộ đầm gợi cảm bó sát trong các buổi ra mắt Fast & Furious 6, năm ngoái.

{ keywords}
GinaCarano hấp dẫn trong một buổi ra mắt phim

Linh Anh

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
{keywords} 

Công ty CP đầu tư và phát triển Minh Kha là một doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất pallet gỗ/đóng thùng vận chuyển công nghiệp. Công tác quản lý nhân sự luôn gặp khó khăn vì có 500 nhân sự trải đều trên 5 nhà máy sản xuất trên toàn quốc.

Theo đại diện Minh Kha, trước đây, việc tính công, chấm lương rất mất thời gian, trong khi bộ phận kế toán cũng gặp khó khi tính lương thủ công qua file Excel. Do không đồng nhất thông tin, các khâu làm việc gặp nhiều trở ngại. Vì vậy, luôn có trường hợp nhân viên khiếu nại, yêu cầu sửa dữ liệu khi trả bảng lương.

Do đó, công ty quyết định sử dụng phần mềm Make in Vietnam 1Office để giải quyết bài toán chấm công, tính lương. 1Office giúp tích hợp dữ liệu từ máy chấm công đồng bộ lên bảng công của từng nhân viên. Những dữ liệu này sẽ được tự động tính toán để ra bảng lương cho từng nhân sự/vị trí phòng ban theo công thức đã thiết lập sẵn. Nhờ đó mà bộ phận HR và Kế toán có thể giảm được 50% khối lượng công việc hàng tháng.

Bên cạnh đó, Minh Kha cũng tận dụng tính năng Social của 1Office để tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Cụ thể, trang mạng xã hội lưu trữ đầy đủ thông tin về vị trí phòng ban, chức danh, thông tin liên hệ, hình ảnh… của tất cả nhân sự. Bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm các thông tin cơ bản của nhau. Ngoài ra, họ có thể lập nhóm chat công khai hoặc riêng tư để thông báo công việc, đánh giá, xếp hạng thi đua.

1Office giúp Minh Kha quản lý đồng bộ tất cả công việc trên một nền tảng chung. Tại đây, cấp quản lý hoặc nhân viên có thể tự tạo task công việc, tự phân công việc, ra hạn deadline cụ thể. Đặc biệt, toàn bộ dữ liệu đều được cập nhật real – time trên báo cáo để theo dõi bằng màn hình Kanban hay Gantt Chart.

1Offfice là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp, nền tảng chuyển đổi số hoàn toàn hoạt động quản trị của doanh nghiệp được Bộ TT&TT bảo trợ, ra mắt ngày 12/6/2020.

Hải Lam

" alt="Quản lý 500 nhân sự bằng nền tảng Make in Vietnam" width="90" height="59"/>

Quản lý 500 nhân sự bằng nền tảng Make in Vietnam

{keywords}CEO Lưu Vĩ, đồng sáng lập miHoYo

Với tôn chỉ đó, các sản phẩm do miHoYo phát triển tuy là hàng ‘made in China’ nhưng lại đậm chất Nhật Bản. Từ phong cách thiết kế đến lối chơi, khả năng tùy biến, tính năng, cốt truyện. miHoYo tự đi một con đường riêng và bắt đầu gặt hái thành công lớn với Honkai Impact 3, trước khi Genshin Impact ra đời.

Có thể thấy, thành công của miHoYo đến giờ chính là gắn kết chặt chẽ các sản phẩm với sứ mệnh mà họ đã đề ra. Studio này chưa từng đi chệch hướng và không có ý định làm gì khác ngoài những sản phẩm đậm chất otaku. Kết quả, một nhà phát triển Trung Quốc lại có thể làm một game Nhật Bản mà nếu không tìm hiểu kỹ, ai cũng ngỡ như Genshin Impact hay Honkai Impact 3 là game của Nhật.

Thành công của miHoYo cũng cho thấy các nhà phát triển không nhất thiết phải làm những game thuần văn hóa bản địa, mà thay vào đó nên hướng tới các sản phẩm có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

{keywords}
Khẩu hiệu làm game của miHoYo: Otaku công nghệ giải cứu thế giới

Không nói đâu xa, một nhà phát triển Trung Quốc khác là Snail Games đã từng gặp khó khi đem bom tấn Age of Wushu (Cửu Âm Chân Kinh) đi phát hành ở các nước phương Tây. Văn hóa phương Tây vốn không chuộng kiếm hiệp, võ công Trung hoa và Age of Wushu không hề tạo được tiếng vang ở trời Âu. Kết quả cũng là tương tự với những 9Dragons (Cửu Long Tranh Bá) hay Twelve Sky 2 (Độc Bá Giang Hồ) dù đây là những game do Hàn Quốc sản xuất nhưng lấy bối cảnh kiếm hiệp Trung Quốc.

Tại Việt Nam, không ít studio lao đao khi chạy theo xu hướng nhất thời của thị trường thay vì tập trung vào các sản phẩm mang tính kế thừa cốt lõi. Kết quả là các game MOBA, battle royale hàng Việt chưa kịp ra đời đã phải đóng cửa do không có khả năng cạnh tranh với đối thủ nước ngoài. Tất nhiên, không thiếu các studio chỉ tập trung làm các sản phẩm thế mạnh của mình và đã gặt hái được thành công vượt ra khỏi biên giới Việt Nam như Amanotes, Bravestars (tiền thân là Zonmob) hay Divmob…

Cuối cùng, bài học mà miHoYo để lại chính là lấy ngắn nuôi dài, lấy thành công trong ngắn hạn để nuôi dưỡng đam mê lâu dài. Trước khi làm game bom tấn và đầu tư cả trăm triệu USD vào Genshin Impact, miHoYo biết cách sử dụng nguồn tài nguyên hợp lý để phân bổ vào những game giúp studio này tồn tại qua những đợt bão của thị trường. 

Phương Nguyễn

Lý giải hiện tượng game Genshin Impact thu hút 10 triệu người chơi

Lý giải hiện tượng game Genshin Impact thu hút 10 triệu người chơi

Genshin Impact đã thành công không chỉ ở Việt Nam mà còn trên quy mô toàn cầu với 10 triệu người đăng ký trước.

" alt="Học được gì ở nhà phát triển của Genshin Impact?" width="90" height="59"/>

Học được gì ở nhà phát triển của Genshin Impact?