Lara Croft cất bước trên Wii từ 7/12

Ngoại Hạng Anh 2025-01-25 04:33:17 7763

Lara Croft cất bước trên Wii từ 7/12

Sau một thời gian dài không tiết lộ thông tin về dự án chuyển thể Tomb Raider: Anniversary từ Xbox 360 và PS2 sang nền máy của Nintendo (cho game thủ ngoài khu vực Bắc Mỹ),ấtbướctrênWiitừv league hôm nay, 24/11, Eidos mới công bố cụ thể ngày phát hành.

本文地址:http://wallet.tour-time.com/news/31f999884.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Ninh Bình vs Hòa Bình, 18h00 ngày 23/1: Nhọc nhằn sân nhà

Afreeca Freecs

Câu chuyện Lọ Lem tại LCK Mùa Xuân 2016 khi Afreeca Freecs đã leo từ vị trí thứ tám lên thứ năm rồi tiếp tục có mặt trong vòng play-off sau hệ số 7-2 ở giai đoạn vòng bảng thứ hai. Khi mà những đội tuyển được đánh giá là cùng trình độ như SBENU Sonicboom hay Kongdoo Monster đang run rẩy, chật vật trên BXH ở giai đoạn cuối mùa, Freecs vẫn tìm được cách “cướp hàng” Samsung Galaxy để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tiến vào vòng play-off lần đầu tiên và đối đầu với Jin Air Green Wings, Freecs được cho là đã gặp khó. Cuộc phiêu lưu của Freecs đã kết thúc ngay sau đó khi chiến thuật quá phụ thuộc vào người đi đường giữa Son “Mickey” Young-min và xạ thủ Gwon “Sangyoon” Sang-yun, trong khi tuyển thủ đi rừng Nam “LirA” Tae-yoo được đánh giá rất cao lại không đặt nhiều niềm tin. Thất bại của Freecs tại vòng play-off đã làm người xem cảm thấy đôi chút thất vọng, và dường như họ đã quên những gì mình đã học hỏi được xuyên suốt mùa giải trước.

Khá ngạc nhiên khi đội hình của Freecs vẫn được giữ nguyên giống với LCK Mùa Xuân 2016. Với việc các đội ngoại quốc đang muốn tìm kiếm những tuyển thủ người Hàn tài năng để đưa về thì Freecs là một “mỏ vàng” để họ khai thác, đặc biể là Mickey và LirA. Freecs đã trải qua một mùa giải đáng nhớ với nhau, bao gồm sự khó khăn khi tìm kiếm nhà tài trợ ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2015-2016 thời còn mang tên Rebels Anarchy và giờ đang chuẩn bị để tiếp tục bước vào LCK Mùa Hè 2016.

Samsung Galaxy

Một trong những đội tuyển Hàn Quốc hiếm hoi thực hiện những thay đổi về đội hình, nhưng sự xáo trộn của Samsung Galaxy lại gây ra sự khó hiểu. Việc hụt mất suất tham dự vòng play-off LCK Mùa Xuân 2016 có lẽ đã dẫn tới sự thay đổi, nhưng họ có nguy cơ phá hủy đi điểm mạnh nhất của đội ở mùa giải vừa rồi: sự kết hợp giữa người đi rừng Kang “Ambition” Chan-yong cùng hỗ trợ Kwon “Wraith” Ji-min.

Cùng với đó, hai tuyển thủ trên đã giúp ích rất nhiều cho Samsung khi kiểm soát bản đồ trong metagame mà tầm ảnh hưởng của Ambition rất được coi trọng – tuyển thủ nhanh chóng trở thành người farm rừng hiệu quả nhất – có chỉ số lính mỗi phút cao nhất (4.9) và đứng nhì khi xét về chỉ số lính mỗi 10 phút (4.0) so với toàn bộ tuyển thủ đi rừng ở LCK Mùa Xuân 2016.

Mới đây, Samsung đã đem về xạ thủ Park “Ruler” Jae-hyuk (thường được biết tới với biệt danh “Bung”) từ đội Thách Đấu Stardust để san sẻ nhiệm vụ với Lee “Stitch” Seung-ju. Jo “CoreJJ” Yong chuyển sang chơi hỗ trợ để cạnh tranh với Wraith cho vị trí chính thức.

Thật không may, việc để Wraith và CoreJJ chơi cùng vị trí với nhau có khả năng cao làm mất đi mối liên kết cốt lõi của Samsung: sự kết hợp giữa Ambition với Wraith. Stitch chỉ mới chơi có ba trận ở vòng bảng Mùa Xuân, trong khi CoreJJ đang là xạ thủ chính thức của đội.

Kinh nghiệm mà Longzhu Gaming đã trải qua ở mùa giải trước sẽ được nhắc lại, việc xoay tua đội hình sẽ rất khó khăn để có được thành công, do sự phối hợp là yếu tố then chốt trong thi đấuLMHT. Nếu Samsung có thể làm tốt điều này, họ sẽ trở thành một trong nhiều ví dụ thành công của việc xoay tua đội hình trong lịch sử LMHTHàn Quốc, nhưng đây là tiền lệ sau quãng thời gian một năm rưỡi vừa qua.

Longzhu Gaming

Ban đầu, Longzhu Gaming giới thiệu tới tất cả đội hình 10 người. Nhưng Longzhu chỉ thế chỗ đường trên/ đi rừng/ đường giữa và đường dưới được cố định ở vòng bảng LCK Mùa Xuân 2016. Khi lệnh cấm của xạ thủ Lee “Fury” Jin-yong được dỡ bỏ, đội tuyển này cố gắng tìm ra công thức đề có được thành công khi có quá nhiều lựa chọn trong tay.

Nhưng chưa bao giờ họ tìm được nó.

Một trong những đội được đánh giá cao nhất tại LCK Mùa Xuân 2016 do sở hữu quá nhiều tài năng, Longzhu là một ví dụ điển hình cho việc không nền sử dụng lý thuyết trong thi đấu thể thao điện tử. Không thể tìm thấy bất cứ sự liên kết nào trong từng mảnh ghép, Longzhu càng chơi càng tệ - chỉ có kỹ năng cá nhân của một vài tuyển thủ là được cải thiện, bao gồm Lee “Crash” Dong-woo, Kang “CptJack” Hyung-woo và Lee “Flame” Ho-jong. Crash đã chơi lên tay xuyên suốt LCK Mùa Xuân 2016 và thi thoảng là một vài lần mà Shin “CoCo” Jin-yeong tỏa sáng…nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Longzhu có thêm nhiều chiến thắng.

Giờ đây, Cpt Jack đã chuyển sang làm BLV trong khi Flame, người đi đường giữa Kim “Frozen” Tae-il và hỗ trợ Jang “Zzus” Joon-soo đã bị đầy lên băng ghế dự bị ngay ở vòng đầu tiên và bị chuyển sang đội tập luyện của Longzhu. Vấn đề của Longzhu có lẽ nằm ở đội hình của họ ngày càng phình to hơn.

Khi mà các trận đấu ngày càng được nâng tầm, LMHT cần hơn sự giao tiếp và khả năng phối hợp, thật khó để một vài tài năng đơn lẻ có thể đưa đội tuyển của họ có được chiến thắng. Một đội chỉ được giới hạn 10 người, nhưng việc các tài năng phải chia sẻ thời gian thi đấu cho nhau khiến cho sự kết hợp, liên kết giữa đội hình bị gãy vỡ.

Không có câu trả lời dễ dàng, nhưng với Longzhu hiện tại, tổ chức này vẫn sẽ đem tới LCK Mùa Hè 2016 đội hình gồm bảy người:

  • Đường trên: Koo “Expession” Bon-taek
  • Đi rừng: Crash & Lee “Chaser” Sang-hyun
  • Đường giữa: CoCo
  • Xạ thủ: Fury & Kim “Emperor” Jin-hyun
  • Hỗ trợ: Kim “Pure” Jin-sun

CJ Entus

Hỗ trợ Hong “MadLife” Min-gi đã làm hết sức mình để giữ cho CJ Entus có một vị trí chấp nhận được trong khi chờ đội tuyển thủ đường giữa Gwak “Bdd” Bo-seong bước sang tuổi 17. CJ đã có một thành công đáng kinh ngạc trong bối cảnh mà người đi đường trên Park “Untara” Ui-jin thường có phản xạ ngay lập tức kết hợp cùng MadLife để sử dụng Dịch Chuyển, tập trung vào đường dưới. MadLife kiểm soát các pha tấn công của CJ thông qua xạ thủ Ha “Kkramer” Jong-hun, người đến với đội ở giữa mùa giải. Kkramer thường được hưởng lợi từ việc CJ tập trung “chăm bẵm” anh và giúp xạ thủ này có được không gian trống nhằm tạo ảnh hưởng về cuối trận.

Bdd sẽ thế chỗ Kim “Sky” Ha-neul càng sớm càng tốt, nhưng chiến thuật chung của đội không có gì thay đổi quá nhiều. Trong khi Bdd chắc chắn sẽ giúp cho giao tranh tổng và kiểm soát đường giữa của CJ tốt hơn hẳn, thì người đi rừng Park “Bubbling” Jun-hyeong lại bổ trợ thêm điều đó còn Kkramer tiếp tục được lưu tâm đến.

Trong tất cả các tuyển thủ tại LCK Mùa Xuân 2016, Kkramer nhận được % Vàng mà đội kiếm được nhiều nhất: 27.2%. Nếu như Afreeca Freecs tỏa sáng vào giai đoạn hai của vòng bảng, thì CJ lại thi đấu trồi sụt, không thể thực hiện kế hoạch “nuôi Kkramer” như họ đã từng làm và thành công.

Bubbling là một điểm yếu chí mạng của CJ, mặc dù đội này vẫn phải sử dụng anh mà không thể đưa dự bị Kang “DayDream” Kyung-min vào. Ở kỳ nghỉ giữa mùa giải, CJ ngay lập tức giải quyết vấn đề này, khi đưa về người đi rừng Kang “Haru” Min-seung. Hy vọng rằng, sự bổ sung này sẽ giúp cho chiến thuật của CJ đa dạng hơn, khi mà việc phụ thuộc quá nhiều vào Kkramer là một cái gì đó không thể bền vững.

ESC Ever

Vốn là một “người tí hon” thi đấu ở giải Thách Đấu, ESC Ever bỗng chốc trở nên nổi tiếng nhờ vào chiến thắng không  tưởng tại KeSPA Cup rồi có luôn danh hiệu IEM Cologne. Sự hiện diện của họ tại IEM Katowice không để lại quá nhiều dấu ấn, khi Ever bị đối phương vượt trội về mặt đẳng cấp và chỉ có một chiến thắng duy nhất trước Team SoloMid ở vòng bảng.

Ngay cả khi có được chiến thắng 3-2 trước MVP ở Chung kết Thách Đấu Mùa Xuân 2016, Ever vẫn bị coi là đội tuyển có thực lực kém bậc nhất thay thế cho SBENU Sonicboom tại LCK Mùa Hè sắp tới.

Người đi rừng Kim “Ares” Min-kwon trước đây được những đồng đội tại Ever khen ngợi hết lời vì đã đem đến nhiều chiến thuật hay ho, đã phải đổi chỗ cho Choi “Bless” Hyeon-woong để giúp cho họ hoàn thành chặng đường cuối mùa giải trước. Bless tập trung hơn vào đường trên và Kim “Crazy” Jae-hee dựa vào xạ thủ Lee “LokeN” Dong-wook cùng hỗ trợ Kim “KeY” Han-gi để bảo vệ bản thân. LokeN đã gây ấn tượng bởi màn trình diễn ở vòng trụ hạng, và có vẻ như đây sẽ là tuyển thủ chủ chốt của Ever tại LCK Mùa Hè 2016.

MVP

Quay trở lại LMHTsau hai năm vắng bóng, MVP có đội hình mạnh nhất tại giải Thách Đấu Mùa Xuân Hàn Quốc 2016, ngay cả khi Ever vốn đang được báo chí quốc tế ca ngợi. Họ kết thúc với vị trí đầu tiên mà không để thua bất cứ ván nào, và có vẻ chắc suất có mặt tại LCK khi được đánh giá là mạnh hơn hẳn Kongdoo Monster và SBENU Sonicboom.

Bất ngờ là, MVP lại để thua Ever ở trận Chung kết Mùa Xuân và phải nhờ tới chiến thắng 3-1 trước Kongdoo Monster sau đó ở vòng trụ hạng, họ mới có suất chơi ở LCK. Thường để mất các mục tiêu từ sớm, MVP phụ thuộc vào tài Trừng Phạt cướp bóc từ Kim “Beyond” Kyu-seok và cố đưa trận đấu về cuối. Beyond và hỗ trợ Jeong “Max” Jong-bin có vẻ như là hai tuyển thủ đáng xem nhất bên phía MVP, họ sẽ quyết định thế trận mà đội tuyển này có ở đầu trận là như thế nào.

Gnar_G(Theo theScore esports)

">

[LMHT] Chuyên gia đánh giá thế nào về 6 đội tuyển top dưới tại LCK Mùa Hè 2016

Hiệp hội các cơ quan quản lý tên miền cấp cao mã quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương được thành lập từ năm 1998 với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi chính sách, kinh nghiệm, quản lý, vận hành và khai thác hệ thống tên miền cấp cao mã quốc gia.

Kể từ khi gia nhập APTLD vào năm 2001, đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức những sự kiện Internet tầm cỡ quốc tế: APTLD 71 và ngay trước đó là Diễn đàn Công nghệ và Ứng dụng Internet khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APRICOT 2017). Bên cạnh mục đích quảng bá hình ảnh Việt Nam, việc VNNIC chủ trì tổ chức kỳ họp APTLD71 này thể hiện Việt Nam đang đi đúng xu thế hội nhập và trở thành thành viên có trách nhiệm, tích cực với cộng đồng Internet khu vực và thế giới.

Hội nghị thành viên APTLD năm nay có số lượng đại biểu tham dự kỷ lục với hơn 100 đại biểu tới từ 25 thành viên và hơn 10 tổ chức quốc tế và khu vực như  ICANN, APNIC, các cơ quan quản lý tên miền cấp cao quốc gia SGNIC, CNNIC, TWNIC, LANIC, .RU…

Việt Nam lần đầu chủ trì tổ chức hội nghị thành viên APTLD

Đại diện cho đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức sự kiện, Giám đốc VNNIC Trần Minh Tân cho biết, với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực CNTT, viễn thông, Bộ TT&TT coi thông tin và truyền thông là hạ tầng của hạ tầng, là công cụ và phương thức để thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ, đáp ứng yêu cầu cung cấp, trao đổi thông tin của xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, bảo đảm an toàn, an ninh thông tin, chủ quyền quốc gia về không gian mạng.

">

Việt Nam lần đầu chủ trì tổ chức hội nghị thành viên APTLD

{keywords}

Theo Facebook, ứng dụng Facebook 360 sẽ đóng vai trò như kho chứa nội dung ảnh và video 360 độ đăng tải trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Facebook khoe hiện đã có trong tay bộ sưu tập đồ sộ gồm hơn 1 triệu video và 25 triệu bức ảnh ở định dạng 360 độ.

Bắt đầu trình làng từ ngày 8/3, Facebook 360 hiện chỉ mới được phát triển tương thích với kính thực tế ảo Gear VR của Samsung. Người dùng có thể tải về ứng dụng từ cửa hàng chuyên về công nghệ VR của Oculus (Oculus Store).

{keywords} 

Ở phiên bản đầu tiên, Facebook 360 sẽ có 4 phân mục chính, truyền nội dung vào các nhãn cầu của người dùng từ khoảng cách gần hơn bao giờ hết. Trong đó, thẻ "Explore" cung cấp khả năng quan sát giống như mắt chim đối với mọi nội dung 360 độ trên mạng xã hội Facebook, do nhiều công ty truyền thông và nhà sản xuất khác nhau tạo nên. Thẻ "Following" sẽ cho phép người dùng thưởng thức các nội dung do chính bạn bè của họ sản xuất. Thẻ "Save" mang đến cơ hội trải nghiệm các nội dung 360 độ mà họ có thể nhìn thấy trên web bằng kính VR. Cuối cùng, thẻ "Timeline" cho phép người dùng kiểm duyệt chính các bức ảnh và video định dạng 360 độ của họ ở cùng một nơi.

Facebook 360 cũng sẽ cho phép người dùng đăng tải bình luận, biểu tượng cảm xúc trước các nội dung thưởng thức, đồng thời lưu và chia sẻ ảnh và video ở định dạng 360 độ. Facebook tuyên bố, công ty đang tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng khác cho ứng dụng này.

Kể từ sau khi chi 2 tỉ USD thâu tóm công ty công nghệ VR Oculus hồi năm 2014, bức tường phân tách giữa các dịch vụ của Facebook và Oculus được cho là tương đối không rõ ràng. Song, với sự ra mắt của Facebook 360, Facebook dường như đang khẳng định sức mạnh về mảng video so với ứng dụng Oculus Video, chương trình hiện không thể thiếu đối với người dùng kính Gear VR muốn thưởng thức video từ Facebook.

Hồi tháng 1 vừa qua, Facebook đã bổ nhiệm Hugo Barra, cựu phó chủ tịch phụ trách các vấn đề toàn cầu của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi, làm phó chủ tịch phụ trách mảng VR của công ty. Quyết định bổ nhiệm này đã bất ngờ chấm dứt sự cải tổ lãnh đạo tại Oculus, vốn bắt đầu khi CEO Brendan Iribe đột ngột tuyên bố sẽ từ bỏ ghế tổng giám đốc điều hành của công ty để lãnh đạo bộ phận phát triển VR cho máy tính cá nhân của Oculus.

Giới phân tích nhận định, Facebook 360 rõ ràng là bước đi đầu tiên của Facebook nhằm hiện thực hóa "tham vọng lớn" về công nghệ VR của mạng xã hội này trong tương lai gần.

Tuấn Anh(theo Techcrunh, Phonearena)

">

Facebook trình làng ứng dụng thực tế ảo đầu tiên

Soi kèo góc Villarreal vs Mallorca, 3h00 ngày 21/1

Không giống bất cứ chiếc iPhone nào từ trước tới nay, ngoài thiết kế hoàn toàn mới và thêm nhiều tính năng đột phá, iPhone 8 có thể sẽ không theo thông lệ ra mắt vào tháng 9 năm nay như nhiều người vẫn tưởng.  

{keywords}

TờDigitimes vừa cho biết TPK Holding sẽ cung cấp cảm biến chạm mới cho iPhone dùng màn hình AMOLED (ý nói iPhone 8). Cảm biến này là phần không thế thiếu cho tính năng 3 Touch trên iPhone 8. 

Vấn đề ở chỗ, linh kiện này đắt hơn 60% so với cảm biến 3D Touch dùng cho iPhone 7. Chính vì vậy, chi phí linh kiện này bị đẩy từ 9USD (iPhone 7) lên 15USD (iPhone 8). Điều đó củng cố cho giả thuyết giá iPhone 8 sẽ chạm ngưỡng 1.000USD, mức cao nhất từ trước tới nay. 

Digitimes cho biết TPK sẽ chỉ bắt đầu cung cấp linh kiện cảm biến chạm từ quý 4 năm nay, đồng nghĩa với việc Apple sẽ rất khó ra mắt iPhone 8 trong tháng 9 này. 

Có ít nhất hai báo cáo khác khẳng định rằng việc thiếu hụt linh kiện sẽ làm chậm thời gian ra mắt iPhone 8. Đó là linh kiện cảm biến vân tay Touch ID sử dụng công nghệ siêu thanh mới được tích hợp thẳng vào màn hình, và hệ thống camera 3D nâng cao dùng cho thực tế ảo và nhận diện khuôn mặt. 

Các linh kiện trên rất khó sản xuất và đương nhiên giá thành cũng rất đắt đỏ. Đó cũng là lý do tại sao mà ngay từ đầu mức giá iPhone 8 được dự báo sẽ tăng vọt so với tất cả các đời máy trước đây. 

Nguyễn Minh(theo BGR)

">

iPhone 8 có thể sẽ không ra mắt trong tháng 9 tới

Cuộc thi “Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” đã đến miền Trung

友情链接