Nhận định, soi kèo Aizawl vs Delhi FC, 20h30 ngày 22/1: Đối thủ khó chịu
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
- Siêu máy tính dự đoán Villarreal vs Mallorca, 3h00 ngày 21/1
- Nam diễn viên gạo cội vào vai người ông sẵn sàng bắt trộm gà để nấu bát cháo gà cho đứa cháu ung thư máu khiến người xem cảm động.
NSƯT Trần Hạnh chưa thoát khỏi những vai diễn có số phận trên phim. Vốn gắn liền với những vai diễn khắc khổ trên phim, ở tuổi ngoài 80, diễn viên Trần Hạnh tiếp tục được đạo diễn Lương Đình Dũng mời tham gia một vai phụ khá khó trong 'Cha cõng con', tác phẩm điện ảnh đầu tay dựa trên truyện ngắn cùng tên do chính anh viết cách đây 20 năm.
Trong phim, diễn viên Trần Hạnh vào vai người ông. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại thương cháu đau ốm nên ông sẵn sàng bắt trộm gà để nấu cháo cho đứa cháu. Đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ vai diễn của NSƯT Trần Hạnh chỉ là vai phụ nhưng lại khiến người xem cảm động. Đặc biệt, diễn xuất của ông trong phim này 'không có gì phải bàn'.
Phim chú trọng vào phần bối cảnh và hình ảnh. Lương Đình Dũng cho hay làm 'Cha cõng con' giống như đi trên dây bởi mọi thứ rất mong manh khiến anh phải thận trọng từng bước. Tuy nhiên, đạo diễn gốc Tuyên Quang chia sẻ khi hoàn thành bản phim cuối cùng cũng là lúc anh thở phào, giống như bứt đi được sợi dây ràng buộc. Bởi trong suốt quá trình thực hiện 'Cha cõng con', anh có lúc cảm thấy mình bị stress nặng nề, có lúc như hóa điên bởi không thể dốc tâm thực hiện công việc khác.
Anh chia sẻ 'Cha cõng con' muốn truyền đi một thông điệp nhân văn có sức lay động tất cả mọi người. Dù bộ phim đề cập đến cuộc sống nơi miền núi trong sáng êm đềm hay nơi phố phường ồn ã thì tình người vẫn luôn trỗi dậy ở bất cứ đâu. 'Tôi muốn chọn một câu chuyện giản dị, kể lại nó bằng một ngôn ngữ giản dị như vốn có, tuyệt đối không dùng bất cứ thủ pháp gì. Tuy nhiên, nguyên tắc của tôi là phim phải đẹp nên tôi chắt lọc từng cảnh quay. Bạn sẽ thấy trong phim của tôi không có ai mặc quần áo rách cả, họ đều ăn mặc sạch sẽ. Tôi muốn giữ hình ảnh thật đẹp về người Việt trên phim", Lương Đình Dũng chia sẻ.
'Cha cõng con' loại bỏ các yếu tố giật gân, câu khách để tập trung vào những thân phận con người với thông điệp nhân văn. Đặc biệt trong 'Cha cõng con', Lương Đình Dũng cất công lên tận Hà Giang để quay chỉ bởi nơi đây có bối cảnh phù hợp. Ngày 25/7/2015 phim đóng máy, đoàn phim vừa rời đi 2 ngày thì lũ tràn về quét phăng bối cảnh vừa thực hiện. Lương Đình Dũng tâm sự rằng chỉ khi làm xong phim anh mới thấy mình liều lĩnh. Tuy vậy, bù lại anh đã có những thước phim ưng ý về cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam.
Như vậy là sau 6 năm ấp ủ thực hiện, cuối cùng 'Cha cõng con' cũng đã hoàn thành bản dựng cuối cùng vào ngày 28/3 vừa sau sau hàng chục bản dựng chưa ưng ý. Ngày 4/4, Lương Đình Dũng lên đường sang Hàn Quốc để làm hậu kỳ cho bộ phim. Anh hy vọng phim sẽ kịp ra rạp vào vào trung tuần tháng 6. Lương Đình Dũng muốn phim ra rạp sớm để những em nhỏ bị ung thư máu xuất hiện trong 'Cha cõng con' sẽ kịp xem bộ phim này.
Sau 'Cha cõng con', Lương Đình Dũng dồn sức thực hiện loạt tác phẩm quảng bá vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới. Đây là dự án công phu với ê-kíp chuyên nghiệp từ nước ngoài, đặc tả cảnh đẹp của mỗi tỉnh thành trong một đoạn phim ngắn chừng 3 phút và tổng hợp thành bộ phim về đất nước, con người Việt Nam với độ dài 30 phút nhằm đưa đến cái nhìn đẹp nhất, hoàn thiện nhất cho du khách quốc tế về quốc gia hình chữ S.
Linh Anh
Mãn nhãn trailer mới của 'Alice ở xứ sở trong gương'" alt="Diễn viên Trần Hạnh vào vai trộm gà trong 'Cha cõng con'" />Diễn viên Trần Hạnh vào vai trộm gà trong 'Cha cõng con' - -Người yêu nhạc bolero giới lao động bình dân hẳn chưa quên một Bùi Vinh Sử từng làm mưa làm gió ở Sài Gòn những năm 70, 80 ... với "Nhành cây trứng cá", "Nhẫn cỏ trao em"..
TIN BÀI KHÁC
Liveshow Chế Linh ‘khéo’ bước qua lùm xùm
Trong không gian nhậu và hát nhạc bolero
Bolero – một lịch sử tình ca
" alt="Vượt bạo bệnh, 'vua nhạc sến' chuẩn bị ra Bắc" />Vượt bạo bệnh, 'vua nhạc sến' chuẩn bị ra Bắc - Có lẽ ít người biết đến một nhóm nhạc lừng danh ở đất nước Triều Tiên, một nhóm nhạc lâu đời và quy tụ những tên tuổi các nghệ sĩ, ca sĩ nức tiếng tài năng, xinh đẹp.Nỗi ô nhục và luật im lặng trong làng mẫu Việt" alt="Tiết lộ ít biết về dàn nhạc mỹ nhân Triều Tiên" />Tiết lộ ít biết về dàn nhạc mỹ nhân Triều Tiên
- Nhận định, soi kèo Esteghlal vs Shams Azar, 20h15 ngày 20/1: Đứng im trên BXH
- Soi kèo phạt góc Liverpool vs Lille, 3h00 ngày 22/1
- Tại sao không nên ngoáy tai?
- Halloween 2016: 'Con ma nhỏ' đáng yêu nhất
- GS Phan Huy Lê giành giải lớn “Vì tình yêu Hà Nội”
- Nhận định, soi kèo Queretaro vs Pumas UNAM, 06h00 ngày 20/1: Khách làm chủ
- Kawasaki Ninja e
- Sao King Kong tắm bùn, chèo thuyền Kayak ở hang Tối
- 4 bí quyết hạnh phúc của cặp vợ chồng già ngọt ngào nhất Nhật Bản
-
Pha lê - 19/01/2025 20:09 Nhận định bóng đá g ...[详细]
-
Thúy Hằng, Thúy Hạnh làm giám khảo Miss Teen 2011
- Cùng với 2 người đẹp trong làng thời trang sẽ là ca sĩ Tùng Dương và đạo diễn Khải Anh tham gia vào Ban giám khảo Miss Teen 2011.
Choáng với những đôi chân dài nhất Miss Teen
Những thiếu nữ xinh đẹp lỡ hẹn với Miss Teen 2011
Ngất ngây với Top 100 Miss Teen
Chân dung 5 “suất” vào thẳng Top 100 Miss Teen
Ngắm những gương mặt hot nhất của Miss Teen 2011
Miss Teen: nhí nhảnh nhưng đậm nét văn hóa miền Trung
" alt="Thúy Hằng, Thúy Hạnh làm giám khảo Miss Teen 2011" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Nữ Monterrey vs Nữ Puebla, 08h00 ngày 20/1: Nối dài mạch toàn thắng
Linh Lê - 19/01/2025 10:12 Mexico ...[详细] -
200 gian hàng trình diễn công nghệ tại Techconnect Vietnam 2024
Sự kiện năm nay có chủ đề "Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững" do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội tổ chức.Techconnect and Innovation Vietnam 2024 là dịp để các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế trình diễn, giới thiệu các công nghệ mới, công nghệ tiên tiến được ứng dụng, chuyển giao, làm chủ. Đây cũng là diễn đàn để trao đổi thảo luận về việc hoàn thiện, thực thi hiệu quả các giải pháp, chính sách mới trong việc kết nối cung - cầu công nghệ, từ đó thúc đẩy ứng dụng, đổi mới, chuyển giao và ĐMST, phát triển thị trường khoa học và công nghệ.
...[详细] -
Những điều không nên làm trong ngày mùng 1 Tết
- Tết là thời điểm mọi người cùng quây quần chúc nhau một năm mới phát tài, may mắn. Tuy nhiên, có những điều chúng ta nên tránh làm vào ngày mùng 1 Tết để có được một năm mới thuận buồm xuôi gió và nhiều tài lộc.Kiêng quét nhà, hót rác
Từ mùng 1 đến mùng 3 Tết, kiêng không quét nhà hay hót đổ rác đi. Th.s Võ Thị Thu Nguyệt, Giảng viên Khoa Đông Phương học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chia sẻ: “Từ ngày mùng 1 đến mùng 3, người ta quan niệm tất cả các thứ trong nhà đều là lộc trời, lộc tổ tiên ban cho. Nếu mình quét đi tức là mình đẩy đi tài lộc may mắn.
Nếu nhà quá bừa bộn và nhiều rác thì gia chủ có thể quét nhà sạch sẽ rồi thu dọn rác vào một góc, không nên đổ bỏ hay quét đi".
Ngày Tết chỉ nên trao nhau những lời hay ý đẹp
Kiêng nói chuyện xui xẻo
“Trong ngày mùng 1, mọi người chỉ nên nói lời hay ý đẹp, không chỉ nói ra miệng mà trong tâm mình cũng nghĩ thế. Ai cũng luôn hướng đến chân thiện mỹ, kiêng không nói những gì xấu, làm gì xấu để cả năm được mát mẻ, xuôi chèo mát mái trong mọi chuyện. Người ta làm vậy để tránh việc bị “giông” cả năm như các cụ vẫn hay nói”, Th.s Võ Thị Thu Nguyệt chia sẻ.
Thay vì nói những lời không may mắn, chúng ta nên chúc nhau những điều tốt đẹp, nói những chuyện vui vẻ để cả năm luôn may mắn.
Kiêng cho nước, cho lửa
Vào ngày mùng 1 Tết đầu năm, người ta rất kỵ việc cho nước và lửa vì quan niệm lửa đỏ là may mắn và nước là tài lộc. Nếu cho mất may mắn và tài lộc đi ngay trong ngày đầu năm thì cả năm sẽ không gặp được may mắn, thậm chí là thua lỗ, thất bại trong công việc.
Theo Th.s Võ Thị Thu Nguyệt, những gia đình buôn bán càng nên tránh những điều này để có một năm buôn bán thuận lợi, nhiều tài lộc.
Kiêng đến xông nhà khi gia đình có tang
“Theo phong tục từ lâu đời, người đầu tiên bước vào nhà ai trong ngày mùng 1 Tết chính là người đem lại sự may mắn hoặc xui xẻo cho gia đình ấy trong cả năm.
Nếu gia đình ai có tang vẫn trong khoảng thời gian 3 năm trở lại thì không nên đến xông nhà người khác vì dễ mang lại những điều không may và xui xẻo cho gia đình họ”, Th.s Võ Thị Thu Nguyệt cho biết.
Ngày Tết làm gì khi trẻ hóc hạt hướng dương, hạt lạc?" alt="Những điều không nên làm trong ngày mùng 1 Tết" /> ...[详细] Ford Explorer tăng giá trở lại 100 triệu đồng
Từ đầu tháng 5, mẫu SUV cỡ E, Ford Explorer tăng giá trở lại, lên mức 2,099 tỷ đồng. So với hồi ra mắt đầu 2022, Explorer hiện có giá thấp hơn 261 triệu đồng.Đại diện Ford Việt Nam cho biết, Explorer tăng giá do hãng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh để phù hợp hơn với thực tế thị trường. Tất cả xe Explorer bán ở thời điểm hiện tại đều sản xuất (VIN) 2023.
Về phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ (facelift) của Explorer liệu có về Việt Nam 2024, hãng nói chưa có kế hoạch. Bởi ưu tiên trước mắt là bán nốt lô xe VIN 2023 còn tồn.
...[详细]Nhận định, soi kèo Nữ Deportivo Toluca vs Nữ Queretaro, 08h00 ngày 21/01: Bệ phóng sân nhà
Nguyễn Quang Hải - 20/01/2025 08:30 Nhận định ...[详细]热点阅读随机内容Nhận định, soi kèo Foolad vs Nassaji Mazandaran, 20h30 ngày 21/1: Tin vào chủ nhà
ĐD Nguyễn Hữu Phần: 'Ta làm phim ngoại tình dễ dãi quá'
Đao diễn Nguyễn Hữu Phần. Ảnh: Hà Nội Mới
"Ngoại tình đang được dung túng"
- Ở cái tuổi gần đến ngưỡng "thất thập cổ lai hy" nhưng ông vẫn rất chịu khó cập nhật công nghệ: dùng e-mail để giải quyết công việc, lên mạng đều, sử dụng Facebook, Uber... Tại sao đạo diễn hiện đại thế lại chọn đề tài có phần trái ngược là nông thôn để gắn bó?
- Trước đây, tôi có chuyên đâu. Tôi từng làm điện ảnh thơ lắm, như Em còn nhớ hay em đã quên, Bản tình ca trong đêm... Và tôi nghĩ đó là hướng đi của mình. Nhưng làm việc thì cứ bị phân công. Phim đầu tiên phải làm là Đất và người (2002). Sau khi làm xong phim đó, thấy hiệu ứng xã hội lớn quá, nhiều người xem, nhiều người hỏi, nhiều người bàn đến, thế là tôi lại tiếp tục làm đề tài nông thôn và thấy đó là lĩnh vực rất thú vị.
- Nông thôn từng là yếu tố thu hút khán giả truyền hình với những bộ phim như "Đất và người", "Ma làng", "Gió làng Kình", "Bão qua làng"... nhưng đang dần thất thế. Theo đạo diễn, tại sao đề tài này không còn hấp dẫn như xưa?
- Nguyên nhân đầu tiên là do lớp đạo diễn bây giờ khá trẻ. Họ không có nhiều vốn sống về vấn đề nông thôn nên ngại làm. Thường tôi làm phim cũng phải tra Google, ra hiện trường tìm hiểu. Mọi việc đều phải tra. Với người trẻ, có những cái họ tra nhưng cũng không hiểu được.
Thứ hai, nhà đầu tư lo ngại phim về nông dân không thu được quảng cáo. Bây giờ, đó là yếu tố quyết định với truyền hình. Ví dụ, một bộ phim làm mất 200 triệu đồng/tập, nếu có doanh thu dưới 600 triệu đồng thì đài truyền hình thu tất, trên 600 triệu đồng thì nhà đầu tư mới được chia phần trăm.
Những đề tài về thanh niên, thành phố dễ thu quảng cáo hơn và các thương hiệu cũng dễ PR hơn vì phần lớn sản phẩm của họ là dành cho giới trẻ thành phố.
Tuy nhiên, đó là cách nghĩ sai. Dẫn chứng là với tôi, 2 phim Đất và người, Ma làng (2007) có doanh thu quảng cáo rất cao. Đó là phim nhà nước bỏ tiền, mất khoảng 170 triệu đồng/tập, nhưng mỗi tối chiếu thu được hơn 1 tỷ đồng. Phim nông dân vẫn thu được tiền và rất đông người xem.
Nông thôn là một đề tài lớn và quan trọng. Chúng ta vẫn có 70% là nông dân, vấn đề nông thôn vẫn rất nhức nhối. Hầu như mọi chuyện phát triển kinh tế của đất nước này đều là vấn đề nông thôn chứ không phải vấn đề thành phố. Nếu phản ánh đúng thì người xem đông vô cùng vì nó đụng đến mọi tầng lớp, kể cả người ở thành phố, vì không ít trong số họ là những người xuất thân từ nông thôn.
Tuy nhiên, nông thôn ngày nay chuyển biến rất nhanh nên việc chọn đề tài gì ở nông thôn để phản ánh cũng rất khó.
- 2015 đề tài ngoại tình chiếm sóng phim truyền hình Việt. Theo đạo diễn, tại sao lại có hiện tượng này?
- Hôn nhân gia đình là một đề tài ăn khách. Phim đầu tiên về đề tài này tạo được hiệu ứng là Bánh đúc có xương (2014). Phim đụng vào vấn đề ai cũng quan tâm là mối quan hệ con dâu - mẹ chồng. Cũng từ đó người ta bắt đầu lao vào đề tài ngoại tình như Mưa bóng mây, Hôn nhân trong ngõ hẹp... làm nó trở thành trào lưu, bị làm quá nhiều vì thấy dễ khai thác và ai cũng có vốn sống. Những anh đạo diễn 40 tuổi hay thấp hơn cũng có vốn sống.
Khai thác một hiện tượng xã hội là tốt. Tuy nhiên, thái độ của ta trong chuyện đó như thế nào mới là quan trọng. Nếu theo quan niệm cũ, phê phán kịch liệt thì chúng ta có thể bị gán là người cực đoan, không cởi mở. Vì thế, chúng ta lại phê phán ngoại tình một cách nhẹ nhàng, như một cơn mưa bóng mây thoáng qua, rồi gia đình vẫn được tồn tại. Thái độ đó lại làm cho chúng ta có suy nghĩ là hình như các nhà làm phim đang dung túng, bênh vực, khuyến khích ngoại tình. Điều này làm nội dung bị phản nghịch, gây khó chịu.
Gia đình là đề tài khó giải quyết và họ đang làm một cách dễ dãi. Nếu xu hướng này còn tiếp tục thì sẽ gây tác động xấu. Đó chính là việc chúng ta phải cân nhắc.
"Tại sao phải mắng diễn viên?"
- Nếu làm phim vào thời điểm này, đạo diễn sẽ chọn chủ đề nào?
- Với tôi, một là nông thôn, hai là xã hội - hình sự. Phim hình sự không phải đuổi bắt, đánh võ mà là về tâm lý, khủng hoảng của con người. Trong tương lai, tôi sẽ tìm kiếm những kịch bản như thế, chẳng hạn về chia gia tài con cái, thù hận xưa cũ, con hoang... những thứ là vấn đề lớn ở thời đại bây giờ và rút ra được nhiều bài học cho gia đình xã hội.
- Theo đạo diễn, hạn chế của phim truyền hình Việt hiện nay nằm ở đâu?
- Vừa rồi, tại Liên hoan phim toàn quốc lần thứ 35 (tổ chức tại Quảng Bình, tối 19/12/2015), phim Khi đàn chim trở về đạt giải Vàng. Đó là phim về đề tài buôn lậu gỗ, bảo vệ rừng, to tát và chính thống. Nhưng về mặt nghề thì đó không phải là phim hay. Phim quy định nhân vật nào xấu cứ xấu, nhân vật nào tốt là cứ tốt, từ đầu đến cuối. Tôi thích nhân vật là phải chuyển biến.
Tôi cho rằng, lý do khiến tôi thành công được là vì trong phim của tôi, nhân vật đều có tính cách. Đấy là cái rất quan trọng.
Văn học có Chí Phèo - Thị Nở. Còn phim của tôi có Chu Văn Quềnh. Đó là một nhân vật thành công, đến mức người ta bảo đi xem Chu Văn Quềnh chứ không phải đi xem Đất và người.
Nhân vật có tính cách làm người ta chú ý và ta nói được mọi điều qua nhân vật đó. Phim truyền hình của chúng ta đang thiếu những nhân vật có tính cách.
- Gần đây, đạo diễn ấn tượng với phim truyền hình nào nhất?
- Trên TV vừa rồi có phim Đối thủ kỳ phùng. Đó là một phim có kịch bản, kết cấu tốt nên tạo được sự hấp dẫn cho người xem. Tuy nhiên, cái khó chịu nhất của phim đó là cách xưng hô không đúng với đời thực.
Ngoài ra, cách xây dựng nhân vật Lê Định Sơn không thuyết phục được tôi. Đó là một nhân vật xấu nhưng lại có một mối tình rất đẹp. Nên thành ra một đằng anh ta chà đạp phụ nữ, một đằng anh ta tôn thờ một người phụ nữ. Đó là chuyện bịa, không thật. Nhân vật như thế không có được những phẩm chất kia. Người xấu không thơ được như thế, nếu có cũng không phải như vậy.
- Thế còn diễn viên, đạo diễn có yêu thích một diễn viên đặc biệt nào không?
- Lâu rồi tôi không làm phim nhưng ấn tượng với Phương Oanh của Đối thủ kỳ phùng. Đó là một người diễn hay.
Còn phần lớn những diễn viên trẻ hiện nay bị trẻ con quá. Tôi đi làm như là làm việc với những đứa cháu. Chúng ngây ngô quá, tôi không thích. Tôi thích những người hiểu biết một chút.
- Nguyên tắc của đạo diễn khi làm phim là gì?
- Đầu tiên, với tôi, khâu chuẩn bị là quan trọng nhất. Hiện nay, khâu này của các nhà làm phim hơi ẩu. Người ta cứ mang nguyên kịch bản văn học ra hiện trường. Tôi thì làm phim theo kiểu cổ, phân cảnh, cảnh này toàn, cảnh kia trung... một cách cụ thể. Khi ra hiện trường cố gắng thực hiện điều mình nghĩ.
Thông thường, khá lắm thì làm được 80% những gì mình nghĩ. Không bao giờ thực hiện được hết vì có nhiều khó khăn lắm. Nhưng nếu như không chuẩn bị, ra hiện trường nó lộn xộn, kết quả là làm ra những tác phẩm thiếu cẩn thận, thiếu hợp lý.
Thứ hai, mọi người thường hình dung trên phim trường, ông đạo diễn là người lắm mồm, quát tháo... Tôi thì làm phim êm dịu hơn, ít khi to tiếng. Khi muốn nói gì, tôi kéo người đó ra một chỗ nói nhỏ vài câu nên không khí đoàn làm phim luôn vui vẻ.
Vui vẻ rất quan trọng vì làm phim không phải dựa vào một người mà rất nhiều người. Một cô diễn viên mà bị mắng đến mức bực tức thì không thể diễn hay được. Vậy thì tại sao phải mắng?
Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần trên trường quay. Ảnh: Lao Động
- Có thể nói Nguyễn Ngọc Tư là "nhà văn của nông dân". Có bao giờ đạo diễn có ý định chuyển thể phim của chị?
- Tôi có chứ. Anh Nguyễn Phan Quang Bình từng làm phim điện ảnh Cánh đồng bất tận. Đó là một phim thành công về mặt nghệ thuật, một phim đẹp, sâu sắc nhưng không thành công về mặt thị trường.
Trong phim truyền hình tôi cũng rất thích truyện của chị. Như Cải ơi từng được làm phim truyền hình 2 tập, đề tài rất hay. Phim về một người đàn ông lạc con, bỏ đi theo gánh hát, mỗi lần trước khi diễn, ông đều cầm mic gọi "Cải ơi, tía đây". Phim rất miền tây và rất hay.
Nguyễn Ngọc Tư có nhiều truyện chỉ tả cảnh sinh hoạt, phải gom nhiều truyện vào nhau mới tạo ra được kịch bản phim.
Phim truyền hình thì tôi thích làm phim ngắn tập hơn là dài tập. Vì bây giờ người ta không có nhiều thời gian để xem phim. Hơn nữa, phim ngắn tập thường cô đọng, xúc tích hơn.
- Con trai đạo diễn theo nghiệp cha và cũng khá thành công (đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Trọng của series phim "5s online"). Hai cha con đạo diễn có ấp ủ một dự án chung trong tương lai?
- Không, không bao giờ tôi làm với con. Hiện tại, tôi cũng không giúp gì được cho Trọng cả. Vì nó là teen, khác lắm. Suy nghĩ, cách làm việc khác nhau... Làm với nhau thì cãi nhau mất!
Chí Nhân lần đầu lên tiếng scandal ngoại tình" alt="ĐD Nguyễn Hữu Phần: 'Ta làm phim ngoại tình dễ dãi quá'" />
- Nhận định, soi kèo Gil Vicente vs Porto, 03h30 ngày 20/1: Đòi lại ngôi nhì
- “Còn chưa mở mắt thì làm ăn gì?”
- Diễm My khẳng định chủ động tán tỉnh Thương Tín
- Chuyện hậu trường Miss Universe 2011
- Soi kèo góc Benfica vs Barcelona, 3h00 ngày 22/1
- Hotgirl Hà Thành hội tụ ở Missteen 2011
- Đếm phong bì mừng cưới, tôi ức trào nước mắt
友情链接
接受PR>=1、BR>=1,流量相当,内容相关类链接。