- Sai lầm của thủ môn Hwang Tae-hyeon khiến U19 Hàn Quốc đánh rơi chiến thắng trước U19 Australia, trong trận ra quân ở bảng C VCK U19 châu Á 2018.

Xem trực tiếp U19 Việt Nam, U19 châu Á 2018 ở đâu?

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018

Lịch thi đấu VCK U19 châu Á 2018

Video tổng hợp U19 Hàn Quốc 1-1 U19 Australia: Nguồn AFC

Ghi bàn: 

U19 Hàn Quốc: Jeon Se-Jin (52')

U19 Australia: Ramy Najjarine (89')

{keywords}
Xếp hạng bảng C sau lượt trận đầu tiên

Đội hình xuất phát
U19 Hàn Quốc: Hwang Tae-Hyeon, Lee Jae-Ik, Kim Hyun-Woo, Jeong Ho-Jin, Jeon Se-Jin, Cho Young-Wook, Choi Jun, Park Tae-Jun, Yim Jae-Hyeok, Kim Jae-Sung, Choi Min-Soo.
U19 Australia: Delianov, Atkinson, Mourdoukoutas, Ouzounidis, Pasquali, Folami, Scott, Thurgate, Russell, Puflett, Stamatelopoulos.

Vĩnh Tường 

*Dưới đây là những diễn biến chính của trận đấu dưới đây:

" />

Kết quả U19 châu Á 2018, kết quả U19 Hàn Quốc 1

Kinh doanh 2025-01-30 22:13:06 36344

 - Sai lầm của thủ môn Hwang Tae-hyeon khiến U19 Hàn Quốc đánh rơi chiến thắng trước U19 Australia,ếtquảUchâuÁkếtquảUHànQuốliverpool vs aston villa trong trận ra quân ở bảng C VCK U19 châu Á 2018.

Xem trực tiếp U19 Việt Nam, U19 châu Á 2018 ở đâu?

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018

Lịch thi đấu VCK U19 châu Á 2018

Video tổng hợp U19 Hàn Quốc 1-1 U19 Australia: Nguồn AFC

Ghi bàn: 

U19 Hàn Quốc: Jeon Se-Jin (52')

U19 Australia: Ramy Najjarine (89')

{ keywords}
Xếp hạng bảng C sau lượt trận đầu tiên

Đội hình xuất phát
U19 Hàn Quốc: Hwang Tae-Hyeon, Lee Jae-Ik, Kim Hyun-Woo, Jeong Ho-Jin, Jeon Se-Jin, Cho Young-Wook, Choi Jun, Park Tae-Jun, Yim Jae-Hyeok, Kim Jae-Sung, Choi Min-Soo.
U19 Australia: Delianov, Atkinson, Mourdoukoutas, Ouzounidis, Pasquali, Folami, Scott, Thurgate, Russell, Puflett, Stamatelopoulos.

Vĩnh Tường 

*Dưới đây là những diễn biến chính của trận đấu dưới đây:

本文地址:http://wallet.tour-time.com/news/159c999425.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Lecce vs Inter Milan, 0h00 ngày 27/1: Chiến thắng nhọc nhằn

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Emily Blunt, người cùng tài tử Tom Cruise đóng chính trong Edge of Tomorrow 2 (Cuộc chiến luân hồi), phần hai của bộ phim khoa học viễn tưởng đã có những bước lùi đáng kể trong khâu sản xuất.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về tình trạng của Edge of Tomorrow 2, Emily Blunt tiết lộ ê-kíp vẫn đang nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ sản xuất của phim. Tuy nhiên, họ đã đi sai hướng và phải quay lại chỉnh sửa từ khâu kịch bản.

Edge of Tomorrow là một trong những phim khoa học viễn tưởng đặc sắc thời gian qua.

Đạo diễn Doug Liman và đội ngũ sáng tạo gần như phải quay trở lại vị trí ban đầu. Theo đó, đạo diễn Doug Liman đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời hơn và rất phấn khích cùng với biên kịch Christopher McQuarrie để hoàn thành kịch bản mới dù trước đó, câu chuyện cho phần hai đã hoàn thành.

Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ cực kỳ thất vọng vì họ đã phải chờ đợi hơn 4 năm cho phần hai. Nhưng đến nay, mọi thứ lại gần như quay về con số không.

Ngoài ra, một trong những trở ngại lớn nhất trong việc bắt tay sản xuất Edge of Tomorrow 2 xuất phát từ lịch trình bận rộn cùa tài tử Tom Cruise. Điều này đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của phim sẽ bị đẩy lùi đến đáng kể, ít nhất phải đến 2 năm sau.

Theo kế hoạch ban đầu, phần tiếp theo của Edge of Tomorrow có tựa đề Live Die Repeat and Repeat. Hai nhân vật chính Bill Cage (Tom Cruise) và Rita Vrataski (Emily Blunt) sẽ tiếp tục góp mặt.

Phần hai của Cuộc chiến luân hồi tiếp tục bị dời lại.

Hiện tại, theo lý giải của Emily Blunt, vấn đề khó khăn còn nằm ở những người liên quan đến bộ phim vì họ đều rất bận với các dự án trong tương lai, khó khăn trong việc sắp xếp lịch quay sao cho phù hợp với lịch trình dày đặc của mỗi người.

Tom Cruise đã có lịch thực hiện Top Gun 2 và Mena sau Mission Impossible 6, đạo diễn Doug Liman đang trong quá trình hoàn tất Chaos Walking và Emily Blunt thì chuẩn bị quảng bá bộ phim kinh dị A Quiet Place và hoàn tất vai diễn trong Mary Poppins Returns.

Tuy nhiên, như đạo diễn Liman từng chia sẻ, Edge of Tomorrow là bộ phim yêu thích đặc biệt của bộ tứ này. Thế nên, ông khẳng định chắc chắn ê-kíp vẫn sẽ dành tâm huyết để thực hiện trọn vẹn bộ phim này.

Edge of Tomorrow ra mắt vào năm 2014, tuy chỉ kiếm được 370,5 triệu USD tại phòng vé toàn cầu nhưng vẫn được đánh giá là tác phẩm hay của hãng Warner Bros. Bộ phim chiếm được tình cảm của rất nhiều fan và họ liên tụcthúc đẩy nhà sản xuất cho ra mắt tiếp phần hai.

Theo GameK

">

'Edge of Tomorrow 2' thay đổi toàn bộ kịch bản, khởi động lại từ đầu

Những ưu điểm vượt trội của TOTOLINK N600R - Router Wifi thông minh dành cho gia đình

TOTOLINK N600R - Router Wifi mạnh mẽ, hiện đại

N600R mang đến tốc độ mạnh mẽ lên tới 600Mbps  trên băng tần 2.4GHz.Với tốc độ này người dùng có thể thực hiện các công việc lướt web, chơi game, đọc báo, xem video HD luôn mượt mà, không bị giật lag.

N600R trang bị cho mình 4 ăng-ten 5dbi ở xung quanh thiết bị. Điều này giúp cho N600R có thể tăng cường vùng phủ sóng xa hơn. Cụ thể là vùng phủ sóng sẽ đạt trong phạm vi từ 80 đến 100m2. Với độ phủ sóng rộng hơn và người dùng có thể tùy chỉnh vùng phủ sóng bằng cách thay điều chỉnh hướng của ăng-ten đến vị trí cần sử dụng nhiều để đảm bảo tín hiệu truyền sóng luôn mạnh mẽ nhất.

N600R có thể hỗ trợ tối đa từ 20 đến 25 thiết bị truy cập wifi cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến cường độ tín hiệu và bị nhiễu hay yếu sóng.

Có thiết kế các khe tản nhiệt hai bên cạnh và lỗ thông gió to giúp cho các hơi nóng bên trong được thoát ra tốt hơn. Sử dụng liên tục sẽ không bị nóng.

Đặc biệt N600R còn trang bị cho mình cổng WAN megabit và 4 cổng Lan nên người dùng dễ dàng kết nối với mang có dây thông qua dây cáp mạng.

Nút Turbo mạnh mẽ

Phía bên cạnh N600R gần các lỗ thông gió của thiết bị có trang bị nút gạt Turbo, nút này giúp tăng thêm khả năng phủ sóng được đi xa hơn. Chỉ cần một cái gạt tay nhẹ là ngay sau đó sóng wifi sẽ vươn xa hơn, cụ thể là cho phép mở rộng vùng phủ sóng gấp 3 lần bình thường. Những nơi trước đây wifi không vươn tới được giờ sẽ được phủ sóng triệt để, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

">

TOTOLINK N600R

{keywords}Apple bị kiện vì vấn đề dữ liệu người dùng

Trong đơn kiện, các nguyên đơn tuyên bố Apple đã bán thông tin nghe nhạc cá nhân trực tiếp cho các bên thứ ba đồng thời cấp cho các nhà phát triển ứng dụng quyền truy cập vào thư viện iTunes thông qua khung Media Player.

Các nguyên đơn cho rằng việc tiết lộ dữ liệu của Apple khiến người dùng phải nhận được thư rác dựa trên dữ liệu lịch sử nghe nhạc của họ.

Theo tạp chí Variety, các nhà môi giới dữ liệu thu thập thông tin từ nhiều nguồn - vì vậy dữ liệu người dùng iTunes có thể được lấy thông qua các hồ sơ tài chính có liên quan trực tiếp đến Apple.

Quy tắc bảo mật Media Player của Apple hiện đang yêu cầu các nhà phát triển rằng họ phải xin phép người dùng trước khi truy cập thư viện nhạc và không được phép sử dụng khung này để thu thập thông tin về nội dung nghe nhạc của người dùng hoặc sử dụng thông tin đó cho bất kỳ mục đích nào khác. Tuy nhiên, các nguyên đơn cáo buộc Apple đã tự động cho phép bên thứ ba truy cập đầy đủ vào iTunes một vài năm trước, và nhà sản xuất iPhone vẫn làm cho việc thu thập dữ liệu qua iTunes quá dễ dàng.

Theo Vietnam+

Huawei bị hàng loạt đối tác tẩy chay, Apple tiếp tục lên đỉnh

Huawei bị hàng loạt đối tác tẩy chay, Apple tiếp tục lên đỉnh

Huawei bị cô lập, hàng loạt đối tác tẩy chay; Người dân VN sắp được chuyển tiền và thanh toán qua tài khoản di động; Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất hành tinh... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

">

Apple bị kiện vì bán lậu dữ liệu người dùng iTunes cho quảng cáo

Nhận định, soi kèo Dewa United vs PSM Makassar, 15h30 ngày 27/1: Bão tố xa nhà

Red Flag Linux có giao diện và trải nghiệm tương tự phiên bản Windows XP. Ảnh: Red Flag Linux.

Dự án Red Flag Linux được xây dựng từ năm 1999 từng là niềm hy vọng lớn của Trung Quốc nhằm thay thế Windows. Hệ điều hành này được phát triển dựa trên mã nguồn mở Linux bởi Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc. Tuy nhiên, dự án ngừng hoạt động vào năm 2014 vì thiếu nguồn vốn.

"Việc sử dụng hệ điều hành này giống như đạp xe đạp trên một con đường lớn ở Bắc Kinh. Nó khá nhàm chán và tách biệt", một kỹ sư mô tả trải nghiệm của họ khi dùng nền tảng Red Flag Linux.

Bên cạnh Red Flag Linux, Trung Quốc cũng từng phát triển một số nền tảng khác như Kylin OS (do quân đội Trung Quốc đồng xây dựng) và Start OS.

Thậm chí, quốc gia này từng cấm sử dụng hệ điều hành Windows 8 với các máy tính của chính phủ và thực hiện nhiều cuộc điều tra chống độc quyền nhắm vào Microsoft từ năm 2014-2016. Tuy nhiên, tất cả đều không giúp ích gì cho việc phát triển hệ điều hành của riêng Trung Quốc.

Hệ điều hành trên di động cũng chứng kiến tình cảnh tương tự. Năm 2009, China Mobile giới thiệu phiên bản tùy chỉnh dựa trên nền tảng Android của Google với tên gọi OPhone, nhưng nó đã biến mất chỉ sau chưa đầy một năm.

Trên thực tế, Trung Quốc không phải là quốc gia duy nhất thất bại thảm hại khi muốn tạo ra một hệ điều hành độc lập, đặc biệt là nền tảng dành cho các thiết bị di động.

Samsung vẫn đang loay hoay với Tizen, Nokia từng bị thảm bại vì Symbian hay thậm chí một gã khổng lồ phần mềm trên máy tính như Microsoft cũng thất bại với phiên bản Windows Mobile. Từ nhiều năm qua, Android và iOS đã nuốt trọn thị trường hệ điều hành smartphone.

Khó hơn nhiều so với làm phần cứng

Huawei cho biết hệ điều hành mới của công ty đã được đầu tư nghiên cứu từ năm 2012. Theo SCMP, nền tảng này được biết đến trong nội bộ với cái tên "Project Z".

SCMP nhận định việc phát triển hệ điều hành riêng sẽ khiến Huawei gặp nhiều khó khăn hơn so với làm phần cứng. Nhà phân tích Charlie Dai từ Forrester cho rằng nguyên nhân không chỉ đến từ tính phức tạp của công nghệ.

Trung Quoc tung co lam he dieu hanh rieng nhung that bai hinh anh 2
CEO Richard Yu hứa hẹn hệ điều hành mới không chỉ tương thích mà còn giúp cải thiện tốc độ của các ứng dụng Android. Ảnh: Bloomberg.

"Để tạo ra hệ sinh thái của một hệ điều hành trên di động sẽ cần sự tham gia của tất cả các đối tác từ phần cứng đến ứng dụng phần mềm, cũng như cộng đồng các nhà phát triển", chuyên gia Dai nói.

Theo nhà phân tích Brynan Ma từ IDC, một hệ điều hành sẽ chẳng có giá trị khi nó không có ứng dụng. Hệ sinh thái ứng dụng sẽ rất khó để xây dựng và phụ thuộc nhiều vào các nhà phát triển.

Người dùng Trung Quốc từ lâu đã quen với việc sử dụng các ứng dụng nội địa. Tuy nhiên, bên ngoài thị thường tỷ dân, các phần mềm như Google, YouTube hay quan trọng hơn là kho ứng dụng Google Play đã trở thành thứ không thể thiếu đối với người dùng Android.

"Nếu Google không tạo ra ứng dụng tương tự cho nền tảng mới của Huawei, nó sẽ không thể đi ra ngoài Trung Quốc", ông Ma nói. Mà thị trường nước ngoài chiếm khoảng 49% doanh số của Huawei. 

">

Trung Quốc từng cố làm hệ điều hành riêng nhưng thất bại

Trong những lần huấn luyện tân binh, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software luôn nói về bài học “go global” của Tập đoàn Viettel và so sánh với con đường của FPT, cùng nhận xét: “Nếu có công ty Việt Nam nào thực sự là công ty global thì đó là Viettel”. Duyên nợ của ông Tiến với Viettel là “suýt trở thành nhân viên của công ty này”.

Ấn tượng khó phai với ông Tiến là tầm nhìn của những người đứng đầu Viettel hơn 10 năm về trước khi nói về chiến lược “go global”. “Viettel đặt mục tiêu có thị trường 500 triệu người dùng, mà Việt Nam dân số chỉ có gần 100 triệu. Như vậy, để có được 500 triệu thì chỉ một con đường duy nhất là ‘go global’. Tầm nhìn rất đơn giản, rõ ràng”, ông Tiến viết trên trang cá nhân của mình vào đúng ngày Tập đoàn Viettel kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1/6/2019).

Người đứng đầu công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam còn bổ sung thêm một ví dụ thú vị về “Make in Vietnam” với Viettel: “Nghiên cứu công nghệ cao, kể cả vũ khí thiết bị quốc phòng... là điều mà tôi luôn nghĩ về ‘Make in Vietnam’, ‘Made by Fsoft’. Vậy mà các bạn Viettel làm được, thật kính trọng”.

Đó là nhận xét được đưa ra khi ông Tiến thắc mắc về chuyện radar của Viettel có cánh sóng chiếu thẳng vào phòng của mình và được nghe giải thích của một lãnh đạo Tập đoàn này: “Radar của bọn em tiêu chuẩn mới, cực hiện đại, không thể ảnh hưởng đến các anh”. Và ông Tiến sau khi đọc tài liệu nước ngoài, tham khảo cả chuyên gia “xịn” thì thấy giải thích của Viettel “có vẻ đúng, dù chưa yên tâm”.

{keywords}
 

Nguyễn Đình Thành Công – chàng trai Quảng Trị từng được học bổng vào Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT – Mỹ) thì viết trên trang cá nhân: “30 năm nay, Viettel đã cần mẫn viết nên và chinh phục khát vọng Việt. Không cần đợi đến năm 2019 với khẩu hiệu Make in Vietnam, người Viettel đã nghĩ đến chuyện đó. Và họ làm được”.

Chàng trai này cũng trích dẫn một câu nói nổi tiếng: “Cách mạng là biến những điều bình thường thành phi thường, nhưng cách mạng hơn là biến những điều phi thường thành bình thường” và cậu chia sẻ sự ngưỡng mộ vì: “Viettel đã thực hiện được những điều tưởng như không thể ấy”.

Trong khi đó, một người làm trong lĩnh vực truyền thông có duyên nợ với Viettel từ những ngày đầu tham gia thị trường viễn thông là ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group. Công ty của ông Vinh là agency quảng cáo đầu tiên của Viettel.

Chuyên gia truyền thông này nhận xét: ngay từ khi mới xây dựng, thương hiệu Viettel đã lấy con người làm gốc, tạo ra sự hấp dẫn, tò mò bằng cách thể hiện những cam kết tham gia vào quá trình giải quyết các thách thức xã hội, xây dựng tương lai và “họ thực hiện điều này một cách vô thức khi làm viễn thông”.

Điều đó cũng giải thích vì sao, thương hiệu Viettel với slogan nổi tiếng “Hãy nói theo cách của bạn (Say it your way)” đã vượt ra ngoài giới hạn của nhãn hiệu, của sản phẩm, tự đặt mình vào những hành động mạnh mẽ, trực tiếp tham gia giải quyết một vấn đề xã hội. “Các chuyên gia gọi hiện tượng này là Brand Activism –thương hiệu trở thành nhà hành động xã hội”, Chủ tịch Le Group nhận xét.

Còn ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc PR Elite School thì chia sẻ câu chuyện mình thấy trên tường phòng họp ở trụ sở Tập đoàn Viettel: “Mỗi sáng ở Châu Phi, khi thức dậy, linh dương biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất, nếu không nó sẽ bị chết. Mỗi sáng khi thức dậy, sư tử biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất, nếu không nó sẽ bị chết đói. Điều quan trọng không phải việc bạn là sư tử hay linh dương mà là khi mặt trời mọc bạn nên bắt đầu chạy".

“Tôi thích cái cách họ tự răn mình thế này”, ông Thành nhận xét và cho biết “Viettel có lẽ là công ty xuất hiện nhiều nhất trong các bài giảng tại Elite PR School”.

{keywords}
 

Tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Viettel, trong bài phát biểu của mình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng nhắc đến những khẩu hiệu trong hội trường, hành lang, nhà làm việc tại trụ sở mới của Viettel. Ông nói: “Đó là những triết lý hết sức sâu sắc, toát lên bản sắc văn hoá, tinh thần làm việc, thái độ và khát vọng của Viettel”. Người đứng đầu Chính phủ nhận xét, văn hoá, triết lý, tinh thần Viettel là sức mạnh của Tập đoàn này. Trong 3 năm gần đây, Thủ tướng đã 3 lần đến thăm và làm việc tại Viettel.

Thu Hà

">

Góc nhìn thú vị từ những người “có duyên” với Viettel

Việc học đại học được coi là một việc hết sức quan trọng ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Nơi này được coi như một trong những bước rèn giữa cuối cùng trước khi biến một đứa trẻ trở thành người lớn. Tuy nhiên, chi phí học tập ở mức cao nhất là không hề rẻ chút nào. Tại Nhật Bản, tiền học đại học khá đáng kể, thế nên hầu hết bố mẹ thường sẽ trả cho con cái khoản tiền này.

Nếu như con cái theo đuổi một chuyên ngành bình thường thì sẽ không có chuyện gì lớn, nhưng nếu đứa con họ lại theo đuổi một ngành nghề đặc biệt như làm game 18+ thì mọi chuyện sẽ ra sao? Đó chính là câu chuyện mới nhất được chia sẻ trên tờ Asashi Shimbun Digital bởi một người mẹ đang ở độ tuổi trung niên.

Theo bác gái cho biết, con trai của bác là một otaku chính hiệu ngay khi mới học cao trung. Ước mơ của cậu ấy sau khi tốt nghiệp là được làm việc cho một công ty chuyên sản xuất game và anime, đồng thời tổ chức các sự kiện liên quan đến lĩnh vực này. Thế nên ngay từ khi học đại học, cậu đã bắt đầu đi thực tập để có kinh nghiệm. Tuy nhiên, bác gái gần đây mới phát hiện ra là con trai bác đang làm một tựa game 18+ cùng một số người bạn.

Nhân vật chính của trò chơi là một nữ y tá. Người mẹ đau đớn kể khổ rằng, bất kỳ ai làm y tá mà thấy tựa game này thì khác gì sự sỉ nhục đâu? Thế nên, bác gái đã rất nhiều lần yêu cầu con trai mình từ bỏ, nhưng dường như cậu chàng không quan tâm cho lắm.

Ngược lại, thậm chí chàng trai còn bảo rằng người mẹ phải chấp nhận điều đó. Đã chấp nhận đi theo ngành công nghiệp otaku, kiểu gì cũng phải động tới những tựa game/anime dành cho người lớn. Những tựa game 18+ ở Nhật được quản lý rất chặt, không có chuyện chúng sẽ tới tay trẻ nhỏ. Anh cũng mong rằng mẹ mình sẽ bỏ đi định kiến này, dù làm trong lĩnh vực game người lớn nhưng những người làm ra việc này đều rất tử tế, tốt bụng và đầy tài năng, thế nên anh chẳng có lý do gì mà từ bỏ cả.

Game nhạy cảm thôi chứ người làm game thì đâu có xấu mà lại định kiến?

Dù đã được nghe ý kiến phản hồi từ con trai, nhưng người mẹ vẫn rất đau lòng vì quyết định của con mình. Cảm giác công việc của con mình gây tổn hại đến người khác và không thể để cho trẻ nhỏ biết thật là qua sức chịu đựng của bà, thế nên bà đang suy nghĩ đến việc không chi trả tiền học cho con mình nữa.

Tuy vậy trước khi tự quyết định, người mẹ này vẫn muốn nghe ý kiến của bên thứ ba thông qua báo chí. May mắn là, bà đã nhận được lời khuyên từ ông Toshio Okada, một trong những người sáng lập studio anime nổi tiếng Gainax, và cũng là một otaku thực thụ.

Ông Toshio Okada, người sáng lập studio nổi tiếng Gainax.

Theo ông Okada cho biết, quả thực lời cậu trai kia là đúng. Đã có thời điểm Gainax thua lỗ nặng nề và chỉ sống sót nhờ vào các ấn phẩm người lớn. Tuy nhiên, ông cũng hiểu rõ rằng vấn đề này khá nhạy cảm vì người mẹ không muốn chi tiền để con mình lớn lên sau này chỉ làm game người lớn mà thôi. Với Okada, trường hợp này cũng không có chuyện đúng - sai, nhưng ý kiến của hai đều xứng đáng được tôn trọng. Cách tốt nhất là cả hai hãy trò chuyện nghiêm túc về vấn đề này và tìm ra một cấch để giải quyết. Còn với bản thân bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Theo GameK

">

Đắng lòng thanh niên Nhật Bản bị mẹ cắt tiền ăn học chỉ vì đam mê... làm game 18+

友情链接