Nhận định, soi kèo Neftchi Baku vs Kapaz, 19h00 ngày 24/12

Kinh doanh 2025-01-31 05:43:09 31
ậnđịnhsoikèoNeftchiBakuvsKapazhngàkết quả bóng đá vô địch quốc gia tây ban nha   Hư Vân - 24/12/2023 04:40  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://wallet.tour-time.com/news/131b999499.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo RANS vs Persipura, 15h00 ngày 28/1: Chủ nhà thất thế

Có nhiều loại máy tính bảng cùng cạnh tranh với iPad. ">

Sự nổi tiếng của iPad sẽ sớm bị lu mờ?

Theo kết quả một cuộc khảo sát do hãng ComScore thực hiện, tính đến hết quý I năm 2011, toàn bộ thị trường Mỹ đã có khoảng 72,5 triệu chiếc smartphone đang hoạt động trong đó 34,7% là các thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android – tăng 6% so với quý IV của năm 2010 (quý IV, Android chiếm 28,7% trong tổng số 63,2 triệu smartphone). Như vậy, việc thị phần của Android tăng tới 6% trong khi tổng số thiết bị trên thị trường đã tăng thêm gần 10 triệu chiếc cho thấy “sức bật” của Android lớn như thế nào.

Trái ngược với đà tăng của Android là đà giảm liên tiếp của hệ điều hành BlackBerry – kẻ thống trị thị trường di động Mỹ suốt nhiều năm qua. Trong quý IV năm 2010, BlackBerry có thị phần đạt 31,6% nhưng đến hết tháng 3/2011, hệ điều hành này chỉ còn chiếm 27,1% trong tổng số các smartphone tại Mỹ, báo cáo của comScore cho biết.

Tuy iPhone 4 vẫn đang thắng lợi trên hầu hết các thị trường mà nó có mặt, mẫu smartphone này lại không giúp được gì nhiều cho thị phần của Apple trên thị trường Mỹ khi iPhone chỉ chiếm 25,5% số smartphone, tăng 0,5% so với quý trước.

Trong lúc này, tỷ lệ các thiết bị chạy trên hệ điều hành mới ra mắt của Microsoft là Windows Phone 7 và đàn anh của nó là Windows Mobile vẫn giảm khoảng 0,9% - từ mức thị phần 8,4% của quý trước xuống còn 7,5% trong quý I năm nay.

Có cùng mức giảm này là thị phần của Palm (webOS) khi chỉ còn 2,8% so với mức 3,7% của quý trước.

">

“Hạ bệ” BlackBerry, Android lên ngôi vô địch ở Mỹ

Nhận định, soi kèo Punjab vs Jamshedpur, 21h00 ngày 28/1: Khó cho khách

4.jpg
Game thủ tham gia offline trong Gunny.

Thành công kéo theo đồ ảo có giá “trên trời”

Có thể nói, Gunny hiện nay là webgame đang có lượng người chơi đông nhất trong các webgame ở Việt Nam, thậm chí cả các game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến (MMORPG) cũng không thể cạnh tranh nổi. Theo quy luật của game online, khi một game có lượng người chơi đông đảo, việc đồ ảo trong game trở thành hàng hiếm và được các game thủ đẩy giá lên ở mức cao trở thành một điều tất yếu.

Tại thị trường đồ ảo của game này, theo định giá của game thủ, một chiếc Bommerang vũ khí trong game có giá lên tới cả chục triệu đồng, vũ khí búa minataure cũng có giá từ 8 đến 10 triệu đồng hay các trang bị như Bao tay venus +4, Nhẫn lãng mạn +4, Vip thiên sứ ban phúc…để sở hữu mỗi món như trên game thủ cũng phải mất đến vài triệu đồng.

Sẽ rất nhiều người bất ngờ khi một webgame lại có các món đồ ảo giá cao như trên. Câu hỏi đặt ra khi webgame chỉ là những hình ảnh đồ hoạ đơn giản, nhưng tại sao nhiều người lại sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để được sở hữu các món đồ như thế? Câu trả lời ở đây vẫn liên quan đến câu chuyện muốn thể hiện đẳng cấp của mình trong game của các game thủ Việt Nam. Họ muốn vượt lên trên những người chơi khác, sở hữu những “hàng khủng” trước các người chơi khác nên bất chấp việc món đồ được định giá bao nhiêu họ vẫn sẵn sàng mua.

">

Săn hàng “khủng” trong webgame Gunny

Cự tuyệt 2 “ông lớn”

Ngày 6/7, Nintendo đã đưa ra quyết định rõ ràng: hãng trò chơi Nhật Bản không có bất cứ kế hoạch phát triển nào cho iPhone hay các điện thoại nền tảng Android của Google.

Thông tin này thực sự khiến nhiều người sửng sốt. Không ít người có chung suy nghĩ: “Nếu Nintendo có tầm nhìn, lẽ ra nên xây dựng nội dung trên iOS và Android.”

Tuy nhiên, khi xem xét toàn diện, có 4 lý do khiến cho việc kết luận Nintendo là “gã khờ” hoàn toàn sai lầm.

Thứ nhất, suy nghĩ của mọi người không xuất phát từ thực tế mà căn cứ trên những giải đình, chẳng hạn: trò chơi trên iOS tiếp tục phát triển bền vững; trò chơi trên iOS sẽ trở thành bá chủ; trong trường hợp nếu trở thành bá chủ, trò chơi trên iOS sẽ thống trị nhiều năm liền; sự phát triển của Android và iOS sẽ quảng bá Nintendo tới nhiều người dùng hơn, hãng này sẽ bán được nhiều trò chơi hơn và kiếm nhiều tiền hơn; mọi nhà cung cấp trò chơi đều sẽ nhảy lên con thuyền này. Về giả định cuối, cho tới nay, chỉ duy nhất có Sony đi theo hướng này. Tuy nhiên, Sony chỉ áp dụng với những trò chơi 10 năm tuổi, các trò chơi mới vẫn là “con một” của Play Station 3, Play Station Portable, và PS Vita sắp ra mắt.

Thứ hai, khi chấp nhận phát triển trò chơi cho iPhone hay Android, Nintendo chỉ có thể thu về khoản tiền bèo bọt khoảng 0,99 USD/ lượt tải về. Trong khi đó, với mỗi trò chơi Nintendo DS/Nintendo 3DS và Nintendo Wii, số tiền khách hàng phải trả tương ứng là 30-40 USD và 50 USD.

Thứ ba, những lý do khi kết luận Nintendo là “gã khờ” chưa tính đến những hạn chế khi các trò chơi được chạy trên iOS hay Android với phần cứng quá yếu và các nút bấm “nghèo nàn”. Trong khi Apple đang “khoe khoang” về sức mạnh của iPhone 4 và iPad 2, các trò chơi vẫn giữ nguyên tính năng già cỗi của 3 năm trước, và các nút ảo thực sự là “nỗi kinh hoàng” với các game thủ.

">

Nintendo: “Gã ngông” hay “kẻ khờ khạo”?

友情链接