Sau màn trở lại từ kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đáng thất vọng vào tuần trước, Snake eSportsđã lấy lại vị thế của một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2018. Cách đây ít giờ, SofM và đồng đội vừa vượt khó để giành điểm số trong trận đấu gặp Suning Gaming.

SofM cũng kịp bổ sung vào thành tích cá nhân của anh tại LPL Mùa Xuân 2018 danh hiệu MVP thứ sáu

Snake được dự đoan sẽ trải qua một loạt Bo3 đầy khó khăn khi đối thủ của họ là SNG cũng đang rất “khát” điểm trong cuộc đùa giành vé tham dự vòng play-off. Thật vậy, SNG đã khởi đầu mạnh mẽ và chủ động hơn hẳn đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn họ trong cặp đấu thuộc khuôn khổ ngày cuối cùng Tuần 5 LPL Mùa Xuân 2018.

Sau 30 phút đầu tiên của Ván 1, mọi lợi thế đều thuộc về SNG từ điểm hạ gục, ba Rồng Nguyên Tố cho tới thế trận. Nhưng SNG lại gặp vấn đề trong việc áp đặt lối chơi lên Snake và điểm yếu này đã khiến họ phải trả giá đắt.

Bước ngoặt xuất hiện ở phút 32, pha giao tranh ở hang Baron dẫn tới SNG bị mất tới ba thành viên trong khi Snake còn đầy đủ quân số. Hơn người, Snake nhanh chóng hạ gục Baron để chính thức giành lại thế trận.

Nhưng sai lầm của Snake khi để cho Tahm Kench bên phía SNG cướp thành công Rồng Ngàn Tuổi ở phút 41 bỗng khiến cho cục diện trở nên rối bời và khó đoán hơn thế. Từ thế của đội đang ép, Snake bỗng dưng phải co cụm lại phòng ngự khi mà SNG đã sở hữu cả hai bùa lợi mạnh nhất Summoner’s Rift.

Ván đấu giằng co tới hơn một giờ đồng hồ khi mà hai đội chẳng thể tìm ra cách tháo nút thắt và chỉ trao đổi qua lại bùa lợi Baron lẫn Rồng Nguyên Tố.

Nhưng kịch tính xảy ra ở phút 67, bốn thành viên của SNG bất ngờ có mặt trong căn cứ của Snake nhằm hy vọng đánh sập nhanh Nhà Chính Nexus. Tuy nhiên, kế hoạch của SNG đã bất thành bởi Snake đã Biến Về kịp lúc và tận dụng tối đa việc vừa Quét Sạch đối thủ để vươn lên dẫn trước 1-0.

Nội tại của Sion đã nỗ lực "đấm" Nhà Chính Nexus của Snake nhưng bất thành

Bước sang Ván 2, đi rừng H4cker bên phía SNG tiếp tục chứng tỏ sự “trên cơ” so với SofM ở màn đối đầu này. Sejuani của H4cker luôn có mặt ở những điểm nóng và thiết lập ra những pha gank hợp lý đem về điểm hạ gục cho SNG. Còn với SofM, anh luôn là người chậm chận hơn đối thủ dẫn tới Snake bị Quét Sạch trong pha giao tranh đầu tiên ở phút 13.

Khi mà cả Sion lẫn Taliyah đều đã lăn cầu tuyết ở hai đường trên và đường giữa, không có quá nhiều cơ hội để Snake lật lại thế trận tương tự như ván đấu đầu tiên. Dấu ấn duy nhất mà SofM để lại là pha cướp Baron ở phút 30 – nhưng chừng đó là không đủ để ngăn SNG cân bằng tỉ số 1-1.

Không rõ lý do tại sao Snake không chịu cấm Sejuani, vị tướng được H4cker sử dụng rất thành công ở hai ván đấu trước đó. Và Snake đã sớm phải trả giá khi Camille trong tay SofM có pha xâm lăng rừng bất thành và để cho Sejuani sở hữu điểm Chiến Công Đầu.

Tuy nhiên, cả ba đường của Snake đã có ván đấu tốt nhất trong loạt Bo3, giúp SofM thoải mái hơn trong việc kiểm soát tầm nhìn xung quanh bản đồ. Snake thu gom được tất cả các bùa lợi Rồng Nguyên Tố từ đầu ván đấu và có thêm Baron ở phút 32 để tạo ra thế dẫn trước SNG hơn 7,000 Vàng.

SNG không cho thấy động thái là đã tìm ra cách lội ngược dòng và đành bất lực nhìn Snake tràn thẳng vào căn cứ, đánh sập tất cả khi vừa có được bùa lợi Baron thứ hai.

Chiến thắng nhọc nhằn nhưng rất quan trọng vào tối nay (04/3) đã giúp cho Snake lấy lại ngôi đầu Bảng Tây và vượt lên trên hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là EDward Gaming cùng Bilibili Gaming. Tuy nhiên, vòng bảng LPL Mùa Xuân 2018 mới chỉ trải qua lượt đi và còn nguyên giai đoạn lượt về - nơi mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Cục diện hai bảng đấu tại LPL Mùa Xuân 2018 sau khi cặp đấu giữa Snake vs SNG kết thúc

Các cặp đấu thuộc Tuần 6 LPL Mùa Xuân 2018

Tại Tuần 6, Snake sẽ lần lượt chạm trán với JD Gaming và Topsports Gaming – hai đối thủ đang xếp ở nhóm đáy Bảng Đông.

None

" />

LMHT: Snake tìm lại được cảm giác chiến thắng, đòi lại ngôi đầu bảng

Giải trí 2025-01-21 12:44:53 83311

Sau màn trở lại từ kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đáng thất vọng vào tuần trước,ìmlạiđượccảmgiácchiếnthắngđòilạingôiđầubảvo dich tbn Snake eSportsđã lấy lại vị thế của một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2018. Cách đây ít giờ, SofM và đồng đội vừa vượt khó để giành điểm số trong trận đấu gặp Suning Gaming.

SofM cũng kịp bổ sung vào thành tích cá nhân của anh tại LPL Mùa Xuân 2018 danh hiệu MVP thứ sáu

Snake được dự đoan sẽ trải qua một loạt Bo3 đầy khó khăn khi đối thủ của họ là SNG cũng đang rất “khát” điểm trong cuộc đùa giành vé tham dự vòng play-off. Thật vậy, SNG đã khởi đầu mạnh mẽ và chủ động hơn hẳn đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn họ trong cặp đấu thuộc khuôn khổ ngày cuối cùng Tuần 5 LPL Mùa Xuân 2018.

Sau 30 phút đầu tiên của Ván 1, mọi lợi thế đều thuộc về SNG từ điểm hạ gục, ba Rồng Nguyên Tố cho tới thế trận. Nhưng SNG lại gặp vấn đề trong việc áp đặt lối chơi lên Snake và điểm yếu này đã khiến họ phải trả giá đắt.

Bước ngoặt xuất hiện ở phút 32, pha giao tranh ở hang Baron dẫn tới SNG bị mất tới ba thành viên trong khi Snake còn đầy đủ quân số. Hơn người, Snake nhanh chóng hạ gục Baron để chính thức giành lại thế trận.

Nhưng sai lầm của Snake khi để cho Tahm Kench bên phía SNG cướp thành công Rồng Ngàn Tuổi ở phút 41 bỗng khiến cho cục diện trở nên rối bời và khó đoán hơn thế. Từ thế của đội đang ép, Snake bỗng dưng phải co cụm lại phòng ngự khi mà SNG đã sở hữu cả hai bùa lợi mạnh nhất Summoner’s Rift.

Ván đấu giằng co tới hơn một giờ đồng hồ khi mà hai đội chẳng thể tìm ra cách tháo nút thắt và chỉ trao đổi qua lại bùa lợi Baron lẫn Rồng Nguyên Tố.

Nhưng kịch tính xảy ra ở phút 67, bốn thành viên của SNG bất ngờ có mặt trong căn cứ của Snake nhằm hy vọng đánh sập nhanh Nhà Chính Nexus. Tuy nhiên, kế hoạch của SNG đã bất thành bởi Snake đã Biến Về kịp lúc và tận dụng tối đa việc vừa Quét Sạch đối thủ để vươn lên dẫn trước 1-0.

Nội tại của Sion đã nỗ lực "đấm" Nhà Chính Nexus của Snake nhưng bất thành

Bước sang Ván 2, đi rừng H4cker bên phía SNG tiếp tục chứng tỏ sự “trên cơ” so với SofM ở màn đối đầu này. Sejuani của H4cker luôn có mặt ở những điểm nóng và thiết lập ra những pha gank hợp lý đem về điểm hạ gục cho SNG. Còn với SofM, anh luôn là người chậm chận hơn đối thủ dẫn tới Snake bị Quét Sạch trong pha giao tranh đầu tiên ở phút 13.

Khi mà cả Sion lẫn Taliyah đều đã lăn cầu tuyết ở hai đường trên và đường giữa, không có quá nhiều cơ hội để Snake lật lại thế trận tương tự như ván đấu đầu tiên. Dấu ấn duy nhất mà SofM để lại là pha cướp Baron ở phút 30 – nhưng chừng đó là không đủ để ngăn SNG cân bằng tỉ số 1-1.

Không rõ lý do tại sao Snake không chịu cấm Sejuani, vị tướng được H4cker sử dụng rất thành công ở hai ván đấu trước đó. Và Snake đã sớm phải trả giá khi Camille trong tay SofM có pha xâm lăng rừng bất thành và để cho Sejuani sở hữu điểm Chiến Công Đầu.

Tuy nhiên, cả ba đường của Snake đã có ván đấu tốt nhất trong loạt Bo3, giúp SofM thoải mái hơn trong việc kiểm soát tầm nhìn xung quanh bản đồ. Snake thu gom được tất cả các bùa lợi Rồng Nguyên Tố từ đầu ván đấu và có thêm Baron ở phút 32 để tạo ra thế dẫn trước SNG hơn 7,000 Vàng.

SNG không cho thấy động thái là đã tìm ra cách lội ngược dòng và đành bất lực nhìn Snake tràn thẳng vào căn cứ, đánh sập tất cả khi vừa có được bùa lợi Baron thứ hai.

Chiến thắng nhọc nhằn nhưng rất quan trọng vào tối nay (04/3) đã giúp cho Snake lấy lại ngôi đầu Bảng Tây và vượt lên trên hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là EDward Gaming cùng Bilibili Gaming. Tuy nhiên, vòng bảng LPL Mùa Xuân 2018 mới chỉ trải qua lượt đi và còn nguyên giai đoạn lượt về - nơi mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Cục diện hai bảng đấu tại LPL Mùa Xuân 2018 sau khi cặp đấu giữa Snake vs SNG kết thúc

Các cặp đấu thuộc Tuần 6 LPL Mùa Xuân 2018

Tại Tuần 6, Snake sẽ lần lượt chạm trán với JD Gaming và Topsports Gaming – hai đối thủ đang xếp ở nhóm đáy Bảng Đông.

None

本文地址:http://wallet.tour-time.com/html/997b598033.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo phạt góc AS Roma vs Genoa, 2h45 ngày 18/1

{keywords}

Trên thị trường hiện có một danh sách các ứng dụng ra đời vì một mục đích: giữ cho người dùng an toàn trong khi hẹn hò. Chúng khai thác các công nghệ tích hợp sẵn trong smartphone của bạn, chẳng hạn như định vị GPS và các cảnh báo, và phát huy tác dụng bằng nhiều phương thức, từ nhắn tin cho bạn bè, người thân của bạn tới theo dõi vị trí dế cưng của bạn cũng như chính bản thân bạn.

Một trong những ứng dụng như vậy, rất hữu ích cho các anh chàng/cô nàng lần đầu hẹn hò vào dịp Valentine là Circle of 6. Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ đòi hỏi người dùng đăng ký 6 người bạn là những người liên lạc then chốt khi anh/cô ta lâm vào tình huống khẩn cấp. Việc chạm vào ứng dụng sẽ hiển thị 3 nút: ghim, gọi điện và chat. Nút ghim sẽ gửi một tin nhắn văn bản tự động kèm vị trí GPS của người dùng tới 6 người bạn được chọn. Nút gọi điện sẽ gửi vị trí của người dùng và đề nghị những người bạn gọi điện cho anh/cô ta về "tình huống khẩn cấp". Biểu tượng chat sẽ được kích hoạt trong trường hợp người dùng chỉ cần trò chuyện.

Các ứng dụng tượng tự Circle of 6 là OnWatchPanicGuard.

Một ứng dụng bảo vệ được khuyến nghị khác có tên bSafe. Tương tự như Circle of 6, ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng kết nối với bạn bè và gia đình trong lúc đang ra ngoài hẹn hò. Nó cũng cho phép các đối tượng ưu tiên liên lạc biết vị trí điện thoại của người dùng bất kỳ thời điểm nào.

{keywords} 

Các tính năng hay ho khác của bSafe là bộ phận bấm giờ, sẽ tự động liên lạc với bạn bè, người thân được chọn nếu người dùng không "check-in", báo cho họ biết anh/cô ta có thể đang gặp nguy hiểm. Báo động có mã PIN để kẻ rắp tâm tấn công người dùng ứng dụng không thể giả mạo thông báo của anh/cô ta.

Cuối cùng, nếu cảm thấy nguy hiểm, người dùng có thể ấn nút cảnh báo, giúp báo tin và gửi tới các ưu tiên liên lạc của người dùng vị trí GPS của anh/cô ta cũng như đoạn video anh/cô ta đã ghi lại bằng ứng dụng.

Trong khi đó, ứng dụng Hollabackcho phép mọi người chia sẻ câu chuyện về sự cố hẹn hò của người dùng cùng với mô tả về kẻ tấn công cũng như vị trí xảy ra sự cố. Ứng dụng SpotCrime+ có thể giúp người dùng tránh hẹn hò ở những khu vực có tỉ lệ tội phạm cao.

Đây đều là các ý tưởng thông minh, dù tính năng GPS của chúng đôi khi tương đối kém chính xác. Đại học California ở Berkeley, Mỹ đã thử nghiệm gần 80 ứng dụng kiểu này và phát hiện các kết quả định vị GPS của chúng thỉnh thoảng có thể bị chệch tới hơn 450 mét. Song, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như một biện pháp bảo vệ dự phòng trong những cuộc hẹn hò tiềm ẩn rủi ro.

Tuấn Anh(theo CNET)

">

Các ứng dụng giúp hẹn hò an toàn ngày Valentine

Nhận định, soi kèo Santa Clara vs Estoril, 22h30 ngày 18/1: Chủ nhà đang sung

 NEWBEE

Là một trong những đội tuyển có sức cạnh tranh tại Trung Quốc trong vài tháng gần đây, Newbee nằm trong số ít những cái tên vừa thi đấu tốt ở giải quốc nội, lại có kết quả khả quan tại các giải đấu quốc tế kể từ sau Boston Major. Tại ESL One Genting, Newbee đã đánh bại Team NP, Virtus.pro và Wings Gaming trước khi thất trận trước Digital Chaos với tỉ số 2-3 sát nút.

Quan trọng hơn, Newbee đã vô địch giải đấu dành riêng cho các đội Trung Quốc, Dota2 Professional League Season 2 - Top League. Và với kết quả trên, Newbee chắc chắn xếp trên những đội tuyển Trung Quốc khác cho cuộc đua cạnh tranh chiếc vé mời tham dự trực tiếp Kiev Major.

Lý do tại sao họ không được mời đến?

Newbee đã không chơi một trận đấu chuyên nghiệp nào kể từ giải đấu Genting. Nếu như lấy màn trình diễn vừa qua tại DPL, thì có vẻ như Newbee không thể nào hụt mất tấm vé mời của Valve tới Kiev được, nhưng những khả năng khác là hoàn toàn có thể.

 VIRTUS.PRO

VP hậu TI6 là một trong những đội tuyển đáng chú ý nhất tại Châu Âu, vượt qua liên tiếp các vòng loại và vô địch giải đấu The Summit 6 trong một thời gian ngắn. Sau khi dừng chân ở top 8 Boston Major, VP đã có được hạng ¾ tại ESL One Genting vào tháng Một vừa rồi.

Với sự ra mắt của CIS và thực tế là giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại khu vực sân nhà, VP là một lựa chọn hợp lý nếu Valve muốn mời tới tham dự giải đấu tại Kiev.

Lý do tại sao họ không được mời đến?

VP đã không có nhiều cơ hội cho thấy sự tự tin của họ kể từ tháng Một. Ngoài Genting, họ thi đấu nhạt nhòa tại Dota Pit League Season 5 và nhanh chóng rơi rụng tại vòng loại của DAC 2017.

 TEAM VG.J

Phải mất vài tháng, nhưng Team VG.J cuối cùng cũng đang cho thấy sự gắn kết của đội hình khi tất cả thành viên đều chơi với phong độ tốt nhất. Khởi nguồn bằng chiến thắng tại DPL Season 2 - Secondary League vào tháng 12 năm ngoái, rồi sau đó là vượt qua cả hai vòng loại DAC 2017 và SL i-League Season 3 vào tháng 01 vừa rồi – giải đấu mà họ đã có được ngôi Á quân và chứng tỏ cái tên VG.J là một trong những đội tuyển hứa hẹn nhất của Trung Quốc được mời tới Kiev Major.

Lý do tại sao họ không được mời đến?

SL i-League Season 3 mới là giải đấu lớn duy nhất mà VG.J tham gia vào mùa giải này, và trong khi màn trình diễn của họ là rất thuyết phục, nhưng nó không phải là một chiến thắng LAN. Phong độ của họ khi đối đầu với các đội Trung Quốc khác cũng có thể rất tốt để lại khiến cho cơ hội được mời tới Kiev Major bị lung lay…

 TNC Pro Team

Một cách giản đơn, thất bại của TNC ở mùa thu vừa qua thật đáng thất vọng. Đội hình hậu TI6 không hiệu quả như mong đợi, khiến họ có được những kết quả rất ảm đạm ở các vòng đấu loại. Nhưng tại mùa đông, TNC đã lấy lại được phần nào danh tiếng khi vô địch World Electronic Sports Games 2016.

Cùng với chiến thắng trước Team Secret và iG.Vitality tại SL i-League Season 3, TNC đang có nhiều thời cơ để nhận được lời mời trực tiếp của Valve so với tất cá các đội thuộc khu vực SEA khác.

Lý do tại sao họ không được mời đến?

Do các quy định của WESG, TNC đã không được góp mặt ở các trận đấu mang đẳng cấp cao nhất trên con đường vinh quang của họ. Hơn nữa, vị trí của họ tại SL i-League Season 3, mặc dù vẫn rất cao, nhưng chưa đủ để đảm bảo nó sẽ được Valve chú ý và gửi tặng lời mời.

 WINGS GAMING

Là một nhà cựu vô địch TI, sự thiếu vắng của Wingstại Kiev sẽ là một bất ngờ lớn. Kể từ Boston Major, thành công lớn nhất của Wings là top 4 ESL One Genting, và họ cũng chưa từng thi đấu một trận nào.

Nhưng với thành tựu có được ở quá khứ, và không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình hàng tháng vừa qua, một tấm vé mời dành cho Wings sẽ là một phi vụ đánh cược an toàn của Valve, khi hãng này thường xuyên sắp xếp những đội tuyển thi đấu tệ tới các giải Major tính đến thời điểm này.

Lý do tại sao họ không được mời đến?

Nếu như Wings có được đặc cách tham dự Kiev Major, thì đó là dựa hoàn toàn vào thành tích có được tại TI6 thay vì bất cứ yếu tố nào khác. Nếu Wings không vô địch TI6, rất khó để biện minh tại sao họ phải được mời thay vì bất cứ đội tuyển Trung Quốc nào khác.

Gamer(Theo theScore esports)

">

[Dota 2] Dự đoán 10 đội khách mời sẽ góp mặt tại Kiev Major (Phần cuối)

Tháng tới sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2001 vắng bóng Chủ tịch điều hành Eric Schmidt của Google. Sau khi từ chức vào thứ 5 tuần trước, ông sẽ lui về làm hậu phương với vai trò Cố vấn kỹ thuật cho công ty mẹ Alphabet và tiếp tục các dự án về khoa học, công nghệ của riêng mình.

Tuy không phải là người sáng lập ra Google nhưng Schmidt lại có vai trò quan trong trong việc đóng góp cho công ty thuở sơ khai, đưa hãng này trở thành "huyền thoại công nghệ" trên toàn cầu. Google.com đang là trang web được truy cập nhiều nhất thế giới, liên kết với hệ điều hành Android phổ biến. Những dự án quảng cáo, kinh doanh dựa trên nền tảng của Google cũng mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ, đóng góp vào tài sản 743 tỷ USD của công ty mẹ Alphabet.

Thế nhưng, ít ai biết rằng Google đã có một khởi đầu rất khiêm tốn, cùng nhìn lại lịch sử 21 năm của công ty qua 33 bức ảnh sau:

Google được thành lập vào năm 1996 nhưng với tên gọi khác

Công ty được ra đời dựa vào ý tưởng của 2 sinh viên Sergey Brin và Larry Page - là Tiến sĩ trường đại học Stanford. Ban đầu, họ đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là BackRub - một công cụ tìm kiếm cũng như xếp hạng các trang web dựa trên sự liên kết của hàng loạt trang web khác, được tạo ra bởi quá trình có tên gọi PageRank.

Page và Brin đổi tên công cụ tìm kiếm từ BackRub sang Google

Cái tên BackRub chưa kéo dài được bao lâu thì Sergey Brin và Larry Page đã quyết định đổi thành "googol"- ám chỉ thuật toán có số 1 đầu tiên với 1 trăm số 0 sau đó (10 mũ 100) cũng là số lượng dữ liệu mà họ muốn đạt được. Văn phòng đầu tiên được đặt tại phòng ký túc tại ký túc xá đại học Standford, với cách chơi chữ của riêng mình Page và Brin đã chọn một cái tên quen thuộc và dễ đọc hơn cho công cụ tìm kiếm mới ra đời của họ - Google.

Máy chủ đầu tiên của Google được trang trí với những mảnh xếp hình Legos

Máy chủ được đặt trong khuôn viên trường Stanford và địa chỉ web ban đầu là google.stanford.edu. Sau đó Brin và Page đã chính thức đăng ký tên miền Google.com vào ngày 15/9/1997.

Thoát khỏi băng tần của Standford, cuối cùng Google và bộ phận CNTT đã khởi động công cụ tìm kiếm của riêng mình

Page và Brin đã chuyển vị trí của công ty còn non trẻ đến gara để xe của nhà Susan Wojcicki - một nhân viên Google tương lai và Trưởng nhóm YouTube sau này.

Cũng trong khoảng thời gian này, Brin và Page đã nhận được khoản đầu tư 100.000 USD

Người tài trợ là Andy Bechtolsheim - thành lập ra công ty Sun Microsystems. Bằng số tiền này, Google đánh dấu trụ sở của mình tại nhà để xe vào ngày 4/9/1998.

Trang chủ đầu tiên của Google không được bắt mắt cho lắm!

Cả 2 nhà sáng lập Page và Brin đều không có nhiều chuyên môn trong ngôn ngữ lập trình web HTML.

Năm 1999, Google gần như được mua lại bởi Excite - công cụ tìm kiếm hàng đầu tại thời điểm đó

Excite đã có ý định mua lại Google với giá 750.000 USD tiền mặt bởi Giám đốc điều hành George Bell. Tuy nhiên, thỏa thuận đã thất bại vì các lý do vẫn còn tranh chấp, và Google vẫn tiếp tục con đường của riêng mình.

Vào tháng 3/1999, Google đã chính thức chuyển sang văn phòng tử tế đầu tiên

Văn phòng được đặt tại đại lộ 165 Đại học ở Palo Alto - cùng tòa nhà với PayPal và Logitech.

Không lâu sau, Google cũng huy động được 25 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm đầu tiên

Các nhà đầu tư bao gồm Kleiner Perkins Caufield, Byers và Sequoia Capital. Số tiền này có thể giúp các nhà phát triển phần mềm (như những người ở trên) được uống nhiều bia hơn.

Cuối năm 2000, Google ra mắt dịch vụ quảng cáo từ khóa AdWords, trở thành công cụ kiếm tiền khổng lồ

AdWords (Advertisement keywords) cho phép các doanh nghiệp mua quảng cáo bằng cách liên kết và ưu tiên các cụm từ tìm kiếm. Đến thời điểm này, công cụ tìm kiếm Google trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Vì vậy, AdWords đã mang lại cho công ty một luồng doanh thu ổn định để tiếp tục hiển thị các trang web dưới dạng ".com", đồng thời ưu tiên cho những start-up muốn được hiển thị tìm kiếm đầu tiên như họ muốn.

Google tiếp tục phát triển mạnh, đưa Brin và Page thành 2 ngôi sao sáng trên bầu trời công nghệ

Trong khi nhiều công ty công nghệ đã thất bại, Google vẫn tiếp tục đạt được những thành công lớn.

Google tung ra slogan nổi tiếng: "Không làm ác - Don't be evil"

Câu khẩu hiệu đầy đủ đã được Google chính thức nêu trong tài liệu đã được kiểm duyệt trước khi công khai đó là: "Đừng làm ác. Chúng tôi tin tưởng về lâu dài, sẽ phục vụ tốt hơn - dưới dạng cổ đông và những hình thức khác. Bởi một công ty có thể làm bất kỳ việc tốt nào cho thế giới, ngay cả khi sẵn sàng bỏ qua lợi ích ngắn hạn của mình".

Brin và Page mang Eric Schmidt về làm CEO của Google vào năm 2001

Brin và Page đã tuyển dụng Schmitd , người thay thế vị trí CEO của Page theo sự thúc giục của Sequoia. Việc thuê Schmitd là để tách vai trò của 2 nhà sáng lập ra, với mục đích tập trung vào công nghệ riêng cho Google.

Nhóm các nhã lãnh đạo nới rộng thêm diện tích của Google, ngoài các văn phòng Palo Alto

Vào năm 2003,  Google cho thuê các cơ sở của Silicon Graphics - gã khổng lồ trong lĩnh vực công nghệ cũ. Tháng 6 năm 2006, Google đã hoàn toàn mua lại một số thuộc tính của Silicon Graphics, trong đó có Googleplex nổi tiếng của hãng hiện nay tại Mountain View với giá 319 triệu USD.

Googleplex trở thành một biểu tượng của sự thành công tại thung lũng Silicon

Google đã thiết kế lại Googleplex trở nên kỳ quái hơn với cầu trượt để di chuyển từ tầng này đến tầng khác trong tòa nhà của mình, phá vỡ những không gian làm việc truyền thống.

Công ty công nghệ lớn đầu tiên cung cấp bữa ăn miễn phí cho nhân viên

Các quán ăn của Google đã trở thành huyền thoại trong văn hóa nơi làm việc của Thung lũng Silicon.

">

33 bức ảnh tái hiện 21 năm lịch sử của Google

友情链接