Soi kèo góc Atalanta vs Sturm Graz, 00h45 ngày 22/1

Nhận định 2025-01-25 04:32:45 38
èogócAtalantavsSturmGrazhngàtram anh   Pha lê - 21/01/2025 10:45  Kèo phạt góc
本文地址:http://wallet.tour-time.com/html/58c594334.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Galatasaray vs Dynamo Kyiv, 22h30 ngày 21/1: Hết động lực thi đấu

Báo cáo của Văn phòng Thẩm định trách nhiệm Chính phủ (GAO - Mỹ) cho thấy an ninh quốc phòng Mỹ có 1 tử huyệt. Đó là các vũ khí đều có thể bị tấn công mạng một cách dễ dàng.

Theo RT, báo cáo của GAO dựa trên dữ liệu của Bộ Quốc phòng trong 30 năm trở lại đây cũng như các cuộc phỏng vấn với nhiều quan chức quân đội.

GAO kết luận, bộ máy chiến tranh công nghệ cao nhất thế giới có nhiều lỗ hổng an ninh mạng. Nhiều lỗ hổng còn xuất hiện trong cả hệ thống hiện tại lẫn hệ thống đang được phát triển.

{keywords}
Hệ thống vũ khí Mỹ có nhiều lỗ hổng an ninh mạng?. Ảnh: Global Look Press

GAO chỉ ra một số yếu tố như mật khẩu yếu, quá trình chuyển dữ liệu không được mã hóa, một số lỗ hổng khác lại cho thấy năng lực về an ninh hệ thống của các kỹ thuật viên quân đội vẫn còn yếu kém.

Được biết, các đội kiểm tra đã có thể đoán mật khẩu của quản trị viên hệ thống chỉ trong 9 giây. Trong khi đó, nhiều hệ thống vũ khí đã sử dụng mật khẩu mặc định của phần mềm điều hành thương mại, dễ dàng bị chiếm quyền điều khiển màn hình của người vận hành cũng như theo dõi hoạt động của họ mà không bị phát hiện.

Theo giám đốc GAO, nguyên nhân gây ra những lỗ hổng nói trên có thể đến từ việc quân đội quá tự tin về các biện pháp bảo mật của mình. 

Ngoài ra, các quan chức quân đội còn khá mù mờ về cách mà an ninh mạng hoạt động. Trong một trường hợp, họ thường chọn cách lờ đi cảnh báo đột nhập hệ thống vì cho rằng đó là lỗi chương trình.

H.N. - Lê Hường - Thu Trang (tổng hợp)

">

Vũ khí Mỹ dễ dàng bị tấn công mạng?

Trao đổi với báo giới về quan điểm của Bộ Giao thông Vận tải trước đơn kiến nghị của Hiệp hội taxi Hà Nội đề nghị dừng khẩn cấp kế hoạch thí điểm các xe hợp đồng điện tử kiểu Grab, Uber do những bất an gây ra cho xã hội, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2017, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông nêu rõ: Loại hình vận tải có sử dụng công nghệ quản lý vận tải, kết nối đã phổ biến ở Việt Nam từ vài năm nay.

“Chúng ta đã quen dùng Uber, Grab taxi, nhưng thực tế hiện có 10 hãng áp dụng công nghệ kết nối, không chỉ bằng điện thoại mà còn trên hiều nền tảng công nghệ khác, mang lại thuận lợi cho người sử dụng”, ông Nguyễn Ngọc Đông nói.

Cũng theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, về thẩm quyền, Thủ tướng đã cho thí điểm và đang triển khai tại các đô thị. Theo Luật Giao thông đường bộ, UBND các tỉnh, thành phố quản lý giao thông trên địa bàn, gồm phát triển hạ tầng giao thông, tổ chức quản lý giao thông, trong đó có cả quản lý quy hoạch giao thông (quy hoạch phát triển hạ tầng, quy hoạch lượng xe, tổ chức các loại hình vận tải…).

Tất cả các yếu tố này phải được xác định từ quy hoạch phát triển hạ tầng, từ mức độ phát triển hạ tầng hiện hữu…, số lượng sẽ được xác định thông qua quy hoạch. Việc kiểm soát số lượng phương tiện theo loại hình nào là thẩm quyền của các địa phương.

“Đây là kiến nghị của hiệp hội vận tải, địa phương sẽ xem xét, tuỳ theo điều kiện hạ tầng giao thông cụ thể của các địa phương, có thể quyết định dừng hay tiếp tục cấp phép trên cơ sở đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp với điều kiện phát triển hạ tầng của địa phương”, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh.

Trước đó, hôm 26/9/2017, Hiệp hội taxi Hà Nội đã có đơn kiến nghị gửi Tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội… đề nghị dừng khẩn cấp kế hoạch thí điểm các xe hợp đồng điện tử kiểu Grab hay Uber do những bất an gây ra cho xã hội.

">

Bộ GTVT: Các địa phương sẽ quyết định việc dừng hay tiếp tục thí điểm xe hợp đồng kiểu Grab, Uber

Nhận định, soi kèo Thanh Hóa vs Svay Rieng, 18h00 ngày 22/1: Hướng tới ngôi đầu

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 vòng bán kết

Theo Hiker Games, Caravan Warlà một game online trên điện thoại di động, có lối chơi sáng tạo, mới mẻ, nhưng vẫn giữ sự gần gũi, quen thuộc với game thủ. Kết hợp giữa hai thể loại được ưu chuộng là thủ thành (Tower Defense) và giả lập quản lý chiến thuật (SLG) , Caravan Warsẽ là tựa game mang đến một trải nghiệm độc đáo về xây dựng và phát triển các thương đoàn.

Hiker Games sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm rộng rãi trong một ít ngày sắp tới. Đợt thử nghiệm này, dự kiến tối thiểu diễn ra trong vòng 2 tuần, và chưa có dự kiến về thời gian kết thúc.

“Đây sẽ là lần thử nghiệm sản phẩm kỹ càng nhất mà Hiker Games từng thực hiện. Chúng tôi sẽ liên tục lắng nghe game thủ và cập nhật các thay đổi trong suốt giai đoạn thử nghiệm này”.Ông Nguyễn Vũ Phương, trưởng dự án Caravan Warcủa Hiker Games nhấn mạnh.

Đợt thử nghiệm này, Hiker Games chỉ tiến hành với các thiết bị chạy hệ điều hành Android và không mở các hình thức thanh toán. Mục đích của Hiker Games là đánh giá về mức độ tương tác và gắn bó của người chơi, phát hiện các vấn đề còn chưa hoàn thiện để cải tiến sản phẩm.

“Tuy là một sản phẩm hướng tới thị trường global, nhưng chúng tôi luôn đánh giá cao cộng đồng game thủ Việt. Chúng tôi tin là mình sẽ nhận được những sự ủng hộ, và phản hồi quý giá. Và chắc chắn, sau này, khi sản phẩm chính thức ra mắt, thị trường Việt Nam vẫn sẽ là một trong những thị trường mà studio sẽ chăm sóc rất kỹ”. Ông Phương chia sẻ thêm.

Để có được những thông tin cập nhất mới nhất, cũng như ủng hộ Hiker Games, game thủ có thể theo dõi tại fanpage của game: 

https://www.facebook.com/caravanwar


Hiker Games tiền thân là Emobi Games, là nhà sản xuất tựa game được nhiều người biết đến 7554. Sau một thời gian dài phát triển các dự án game dành riêng cho thị trường Việt Nam, với các sản phẩm 2112, Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm, Loạn Đấu Võ Lâm. Cuối năm 2015, Hiker Games công bố chiến lược mới, theo đuổi thị trường quốc tế.

Từ 2015 đến 2017, Hiker Games đã cho ra mắt thêm các sản phẩm Toy Odysey(phát hành trên Steam, XBOX, PS4), Eraser, Gleam và gần đây nhất là FZ9: Timeshift. Tất cả các sản phẩm này đều hướng tới thị trường global.

">

Hiker Games giới thiệu tựa game mới Caravan War

Màn hình dẻo

Smartphone cao cấp hiện nay có phần màn hình rất rộng, thể hiện qua các mẫu màn hình “vô cực” của Samsung, các máy của Xiaomi, LG hay iPhone X mới đây. Tất cả các máy đều cho trải nghiệm cực kỳ thích mắt do phần hiển thị rộng rãi, tuy nhiên muốn màn hình to hơn nữa mà kích thước vẫn giữ nguyên là điều không thể.

Một số nhà sản xuất tiêu biểu như Samsung đã tìm ra cách để giải quyết bài toán này với phương án chế tạo smartphone có màn hình gập được. Một lãnh đạo bộ phận phát triển di động của Samsung đã xác nhận rằng hãng này sẽ ra mắt smartphone màn hình gập lại vào năm 2018.

Trước đó, Samsung đã làm việc trên những phiên bản thử nghiệm với công nghệ màn hình gập sử dụng tấm nền OLED dẻo từ lâu. Tại CES năm 2011, Samsung đã giới thiệu màn hình AMOLED 4,5 inch có thể bẻ cong. Và cũng vào cuối năm này, mẫu thử điện thoại gập được cũng đã được hoàn tất. Trong suốt một thời gian dài trong phòng thử nghiệm, smartphone màn hình gập được dường như đã rất sẵn sàng để ra mắt người dùng.

Không chỉ Samsung, Lenovo ngay từ giữa năm 2016 đã giới thiệu mẫu thử smartphone gập được trong hình hài của đồng hồ thông minh có thể đeo vào cổ tay: C Plus. Cùng với smartphone màn hình gập được, Lenovo cũng ra mắt Folio – chiếc tablet với màn hình 7,8 inch có thể gập đôi lại thành một smartphone hai màn hình 5,5 inch gọn gàng.Điều trở ngại duy nhất hiện tại chính là công nghệ màn hình vô cực Infinity vẫn đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho những flagship mới của Samsung. Và nhà sản xuất Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải tạm hoãn kế hoạch ra mắt smartphone gập được để tránh việc cả hai dòng sản phẩm cạnh tranh, phủ định lẫn nhau.

Thành tựu phát triển của các nhà sản xuất trên hứa hẹn mở ra xu hướng mới về công nghệ màn hình tích hợp trên smartphone giúp tối đa diện tích hiển thị đồng thời giải được bài toán kích thước.

Màn hình 3D

Màn hình tiếp tục là tâm điểm cải tiến khi nhiều nhà sản xuất tiếp tục xu thế đua công nghệ 3D trở lại. Nhưng khác với trào lưu 3D không cần kính trên smartphone dựa vào công nghệ rào cản thị sai từng nhen nhóm rồi chợt tắt trên những chiếc LG Optimus 3D hay HTC Evo 3D xuất hiện từ đầu thập kỷ này, công nghệ 3D mới sẽ xuất hiện với màn hình Holographic dùng nhiều lớp LCD với ánh sáng từ tấm nền được định hướng cho phép hai mắt người dùng nhìn thấy được hai góc khác nhau của cùng một vật thể để tạo nên hiệu ứng 3D không cần kính.

Ý tưởng về màn hình 3D sắp được hiện thực bởi việc hợp tác phát triển bởi hãng RED và công ty Leia Inc. Khác với công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường thông qua các thiết bị hỗ trợ như kính Microsoft Hololens, công nghệ hiển thị 3D mới này sẽ đưa người dùng tiến đến gần hơn với thế giới khoa học viễn tưởng mà không cần phải dán mắt vào những chiếc kính thực tế ảo vướng víu, cồng kềnh.

Công nghệ hiển thị holographic hoạt động dựa trên hiện tượng nhiễu xạ, khi các chùm sáng từ bến dưới chiếu qua lớp cấu trúc nano quang và tập trung tạo ra hình ảnh 3D của vật thể tựa như đang lơ lửng ngay bên trên màn hình. Và nếu kết hợp với công nghệ nhận dạng cử chỉ của Synaptics, người dùng hoàn toàn có thể tương tác với các vật thể 3D nổi trên màn hình này.

Ta sẽ sớm được trải nghiệm màn hình 3D “viễn tưởng” thông qua Hydrogen One, chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ trình chiếu holographic, dự kiến được RED đưa lên kệ vào đầu năm 2018.

Cuộc đua camera phone mới

Nếu chỉ dừng lại ở mức cải tiến nhẹ thì chắc chắn việc gia tăng khẩu độ, hỗ trợ tính năng chống rung tốt hơn và cải thiện chất lượng quang học sẽ là những chi tiết được các nhà sản xuất tập trung trong tương lai gần.

">

Trí tuệ nhân tạo, màn hình dẻo sẽ là xu hướng mới trên smartphone

友情链接