您现在的位置是:NEWS > Thế giới
MU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảng
NEWS2025-01-19 10:14:50【Thế giới】0人已围观
简介Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Andre Onana từ Inter Milan,đàmphánmuaHojbóng dábóng dá、、
Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Andre Onana từ Inter Milan,đàmphánmuaHojlundgiátriệubảbóng dá MU lập tức chuyển hướng sang mục tiêu tiếp theo mà HLV Ten Hag muốn có.
Rasmus Hojlund chính là cái tên đứng đầu trong danh sách tiền đạo ưu tiên chiêu mộ của nhà cầm quân Hà Lan.
Atalanta từ chối những đề nghị trao đổi cầu thủ và định giá cầu thủ Đan Mạch lên đến 86 triệu bảng với lý do thị trường đang khan hiếm chân sút chất lượng.
Theo nhà báo Simon Jones của Sportsmail, số tiền 65 triệu bảng là đủ để MU thuyết phục được đại diện Italia nhả người.
Mặc dù vậy, phía Quỷ đỏ cho rằng con số đó vẫn là cao với tay săn bàn mới 20 tuổi có 10 pha lập công cho Atalanta mùa trước.
Hojlund mới đổi công ty đại diện sang SEG, cũng chính là đại diện cho HLV Ten Hag. Bản thân tài năng trẻ đã bật đèn xanh muốn gia nhập MU hè này.
Với việc Rashford đồng ý gia hạn thêm 5 năm, sự xuất hiện của Hojlund sẽ cho phép MU xem xét những lời đề nghị dành cho Martial cũng như Mason Greenwood.
Amad Diallo nằm trong tầm ngắm Leicester, còn Everton dành sự quan tâm đặc biệt cho Anthony Elanga.
很赞哦!(317)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Bình Dương vs Bình Định, 18h00 ngày 17/1: Cửa dưới ‘ghi điểm’
- Tổng hợp những game “lạ” được giới thiệu trong E3 2014 (Phần 1)
- Top game nhập vai sắp bùng nổ làng game
- 8 sự cố thường gặp khi dùng Nexus 5 và cách khắc phục
- Nhận định, soi kèo Brentford vs Man City, 2h30 ngày 15/1: Tiếp đà hồi sinh
- Truyện Dạ Hi
- Truyện Độc Chiếm Vợ Trước: Hàn Thiếu, Sủng Tận Trời
- Game client Ngộ Không 3D đình đám sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây
- Nhận định, soi kèo Constantine vs Mouloudia Club El Bayadh, 22h59 ngày 16/1: Đẳng cấp lên tiếng
- 5 điều phiền toái khi sử dụng điện thoại LG G3
热门文章
站长推荐
Soi kèo góc Western Sydney Wanderers vs Central Coast Mariners, 15h35 ngày 17/1: Thế trận đôi công
HTC vô tình để lộ đồng hồ thông minh trong một clip trên YouTube
"> Surface Pro 3 bán tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước
Lấy bối cảnh vào trước những sự kiện xảy ra ở phiên bản đầu tiên của dòng Divinity, Divinity Original Sinđưa người chơinhập vai trở thành những Source Hunter, với nhiệm vụ thoát khỏi một nguồn năng lượng bí ẩn mang tên Source.
Khởi đầu game, cũng như các tựa game nhập vai khác, người chơi sẽ tạo ra cho mình một nhân vật phù hợp với lối chơi và cách tư duy riêng với các tùy biến về ngoại hình, lớp nhân vật…Đáng chú ý, thay vì chơi game với một nhân vật chính, giờ đây người chơi có thể tạo ra 2 nhân vật cùng lúc.
Thực chất, Divinity Original Sinđược thiết kế để trở thành một tựa game co-op phối hợp giữa 2 người chơi với nhau thông qua mạng LAN hay Internet. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể tự mình solo với những trải nghiệm không khác biệt là mấy khi người bạn đồng hành cùng người chơi sẽ do AI điều khiển, dẫn tới những tương tác khá thú vị.
Cụ thể, những nhân vật này sẽ bàn luận, nhận xét hay thậm chí tranh cãi với nhau về các hành động mà người chơi thực hiện. Kết quả của những cuộc nói chuyện này có thể có tác động lên chiều hướng diễn tiến của cốt truyện.
Bên cạnh đó, game cũng cung cấp cho người chơi một sự tự do đáng kinh ngạc. Divinity Original Sinkhuyến khích người chơi khám phá tối đa mọi thứ. Theo đó, game không bắt ép người chơi phải gò bó thực hiện theo cốt truyện chính. Bạn có thể đi khắp nơi đâu, tương tác với mọi thứ mà bạn nhìn thấy, kể cả khi chúng chẳng hề có chút liên quan đến nhiệm vụ hiện tại của bạn.
Chẳng hạn như việc, nếu bạn nhìn thấy một chậu hoa, nó không hẳn là một vật thể bất động được NSX tạo ra để trang trí cho cảnh nền. Thay vào đó, đây là một vật bạn có thể tương tác như cầm nắm hay đập phá.
Tuy nhiên, sự tự do này cũng có cái giá của nó, khi gần như tất cả mọi hành động bạn làm ở Divinity Original Sinđều có thể dẫn tới những hậu quả hay kết cục khó lường về sau. Chiếc chậu hoa nói đến ở trên có khi lại chính là một đầu mối quan trọng trong một nhiệm vụ nào đó. Chính điều này đã kích thích người chơi tìm hiểu, khám phá hay tương tác mọi thứ càng nhiều càng tốt, với mục đích xem có bất ngờ thú vị nào sẽ xảy ra tiếp theo hay không.
Ở đây, người chơi được “đặt” vào trong thế giới mở rộng lớn trong game để tự mình điều tra những bí ẩn xung quanh mình. Tuy nhiên, ngoài nhật ký nhiệm vụ (quest log) cung cấp một vài thông tin cơ bản về nhiệm vụ mình đang làm, sẽ không hề có chuyện người chơi được game “cầm tay” chỉ đường làm quest từ A đến Z như “trẻ mẫu giáo” giống như những tựa game RPG khác hiện nay.
Thay vào đó, nếu muốn thực hiện nhiệm vụ, người chơi bắt buộc phải tự mình khám phá thế giới xung quanh hay giao tiếp với những NPC trong game. Bạn có thể lần ra những đầu mối được ẩn giấu trong một cuốn sách tại một thư viện bị bỏ hoang hay thậm chí,tìm kiếm thông tin từ những con vật như chó, mèo, chuột (!) nhờ kĩ năng nói chuyện với thú vật Pet pal.
Có thể thấy, việc tìm kiếm cách thức giải quyết vấn đề trong game phần nào gợi nhớ đến những tựa game giải đố, khi người chơi giống như một người “thám tử”, phải săm soi từng ngõ ngách nhỏ trong game để tìm hướng đi mới. Không cảm giác nào đã hơn sau nhiều tiếng mầy mò vô vọng, chúng ta giải được một câu đố hay bí ẩn khó nhằn.
Đương nhiên, bạn sẽ không chỉ dành phần lớn thời gian chơi game của mình để giải quyết những nhiệm vụ khó nhằn. Song song vào đó, xuyên suốt trong game, người chơi cũng sẽ phải chiến đấu với những kẻ địch đầy đáng sợ. Đó cũng là lúc người chơi được trải nghiệm cơ chế chiến đấu theo lượt cực kì phá cách và thú vị của Divinity Original Sin.
Với đặc thù của thế loại turnbase, game yêu cầu người chơi phải biết tính toán và vận dụng tối ưu các kĩ năng, phép thuật…trong mỗi turn. Đáng chú ý, khi đến lượt turn của mình, người chơi sẽ có một lượng điểm hành động (action point) nhất định để di chuyển nhân vật quanh chiến trường, tấn công kẻ địch hay sử dụng phép thuật…Hiểu một cách đơn giản, tất cả mọi thứ mà bạn thực hiện khi chiến đấu đều tốn điểm hành động, đòi hỏi người chơi phải cân nhắc và sử dụng hợp lý.
Song song vào đó, chiến trường trong game không hề được chia thành những ô dạng lưới hay lục giác để di chuyển như những game theo lượt khác. Trái lại, người chơi có thể thoải mái di chuyển khắp mọi vị trí, khiến cho việc chiến đấu trở nên linh hoạt hơn mà không mất đi tính chiến thuật.
Tuy nhiên, chính những điểm dưới đây mới đóng vai trò trọng tâm trong việc biến cơ chế chiến đấu của game trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Theo đó, những thuộc tính trong phép thuật như lửa, nước, băng, điện….vốn luôn có mặt trong hầu hết các tựa game RPG giả tưởng, nay đã được nâng tầm lên trong Divinity: Original Sinbằng cách kết hợp chúng lại với nhau.
Ví dụ, bạn có thể sử dụng những phép thuật làm cho toàn bộ chiến trường ẩm ướt bằng cách kiểm soát thời tiết và làm cho trời đổ mưa. Đương nhiên, nước sẽ dễ dẫn điện, khiến cho mọi thứ từ môi trường, kẻ thù hay ngay cả chính nhân vật do người chơi điều khiển sẽ dễ bị sát thương hơn bởi những phép thuật sử dụng điện từ.
Nếu bạn giật điện một kẻ địch vốn đang đứng trong một vũng nước, chúng sẽ bị choáng và không thể di chuyển trong một vài turn. Bạn cũng có thể tạo ra những đám mây đầy hơi độc gây sát thương lên địch. Hấp dẫn hơn nữa, những đám mây này có thể bị đốt cháy bởi những phép thuật lửa khiến chúng phát nổ.
Tuy nhiên, những hiệu ứng như vậy có thể gây hại lên cả kẻ địch lẫn người chơi, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ cẩn thận trước khi ra đòn. Rõ ràng, hệ thống chiến đấu của Divinity Original Sincực kì có chiều sâu và là một trong những điểm nhấn đạc sắc nhất của game.
Bên cạnh lối chơi đầy đặc sắc và phá cách, phần đồ họa và âm thanh trong game cũng đáng để nói tới. Được biết, ngân sách phát triển của game khá khiếm tốn, chỉ khoảng 4 triệu USD. Con số này nếu so sánh với mức ngân sách cỡ hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu USD thì không là gì cả. Đương nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi một nền tảng đồ họa nextgen đỉnh cao cỡ The Witcher 3 hay Dragon Age Insiquition.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đồ họa của game không ấn tượng. Trái lại, nhờ sử dụng tông màu sặc sỡ, kết hợp hài hòa cùng artstyle theo lối hoạt họa dễ nhìn cùng một số hiệu ứng đồ họa tân tiến đã khiến cho phần hình ảnh, bao gồm ngoại cảnh, mô hình nhân vật hay các hiệu ứng phép thuật khá sắc nét và bắt mắt. Phần âm thanh và lồng tiếng cũng khá ổn, tuy không quá ấn tượng nhưng vẫn “đủ dùng”.
Tạm kết
Với độ dài khoảng 60 cho đến 80h chơi để hoàn thành game, đầu bếp Larian đã thực sự chiêu đãi những fan hâm mộ thể loại RPG một “món ăn” đầy đột phá nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là một món ăn theo kiểu “mì ăn liền”. Nói cách khác, người chơi bắt buộc phải có được sự kiên nhẫn và một chút ít thông minh để từ từ thưởng thức tựa game nhập vai đáng chơi nhất 2014 này .
MAX - Theo Gamespot)
">Trải nghiệm Divinity Original Sin
Nhận định, soi kèo Damac vs Al
- ">
Top game online đáng chú ý trong quý III
Trò chơi Bullycủa Rockstar đã mang đến cho bạn một cơ hội “vàng” để trả thù cho Jimmy. Bỗng một lần Jimmy chống trả bọn bắt nạt rất quyết liệt, cậu đấm đá, hất văng chúng ra khắp mọi nơi. Sự giận dữ kìm nén đã rất lâu nay bùng nổ, nên Jimmy đã liên tục thúc vào chỗ hiểm của bọn kia làm chúng khóc thét… Đây là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất trong tựa game Bully.
4. Quậy phá ở thị trấn trong Saints Row: The Third:
Thị trấn Steelport chẳng khác gì một địa ngục trần gian chính hiệu. Sống ở đó bạn luôn phải đối đầu với những kẻ tâm thần sẵn sàng đấm vào chỗ hiểm của mình bất cứ lúc nào dù bạn có là một người dân vô tội và không quan tâm vào bất cứ thứ gì xung quanh đang diễn ra đi chăng nữa.
Khi chơi Saints Row: The Third người chơi được tạo một sự hưng phấn, phá phách, và “dị” vô độ khi được cung cấp hẳn một phím để thực hiện những pha “nutshots” với bất kì ai. Và tất nhiên, mục tiêu sẽ là những người dân sống trong thị trấn bởi họ sẽ chẳng có sức lực đâu mà chống cự lại sau mỗi lần “khổ sở” như vậy.
3. Chó cắn nát chỗ hiểm của con người trong Dead to Rights: Retribution:
Dead to Rights: Retributionlà trò chơi điện tử có liên quan trực tiếp tới bộ phim hành động nổi tiếng Steven Seagal movies. Điều duy nhất làm cho trò chơi này nổi bật hơn những tựa game hành động khác là vì con chó của nhân vật chính Jack Slate có tên Shadow liên tục nhai…chỗ hiểm của đối phương…
Shadow có lẽ là con chó được huấn luyện để trở thành một tên cận vệ tàn bạo nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game. Người chơi được phép điều khiển Shadow trong Dead to Rights: Retribution để bảo trực tiếp chiến đấu và bảo vệ Jack Slate. Nhưng không đơn giản chỉ có vậy, mà cách nó chiến đấu là…chỉ nhằm chỗ hiểm của kẻ thù mà cắn xé nó. Quá kinh khủng!
2. Pha thi triển đòn đánh của Johnny Cage trong Mortal Kombat: Shaolin Monks:
Một trong những bài học quý giá dành riêng cho những fan ruột của tựa game Mortal Kombat là đừng dại dột đụng vào chiếc kính mắt có giá tới 500$ của Johnny Cage nếu không muốn ăn đấm. Johnny Cage đã thể hiện sức mạnh của mình qua những cú đấm xuyên suốt các phần của series MK nhưng trong Mortal Kombat: Shaolin Monks thì nó chắc chắn là kinh khủng nhất.Khi đấu với đối phương, Johnny Cage vẫn thực hiện những pha phi thân quen thuộc của mình và nhanh chóng hạ gục chúng. Như để trừng phạt những kẻ dám thách đấu với mình, ở pha ra đòn cuối cùng, Johnny lạnh lùng dồn hết sức lức đấm một cú thật mạnh vào chỗ hiểm của đối thủ…và kết quả thì đã rõ.
1. Bắn vào chỗ hiểm của Hitler trong SniperElite V2:
Trong một nhiệm vụ của SniperElite V2, người chơi sẽ được yêu cầu tiêu diệt lãnh đạo của Đế chế thứ Ba, Adolf Hitler. SniperElite V2 cho phép bạn bắn trúng mục tiêu với độ chính xác cao nhất và còn chiếu cận cảnh hình ảnh viên đạn ghim vào cơ thể con người làm tung tóe máu me như thế nào…
Như một lẽ tất yếu của game thủ, họ sẽ ít khi chọn cách bắn vào những bộ phận của cơ thể như đầu, thân, tay, chân,…mà sẽ chọn chỗ hiểm. Kết cục thì lãnh đạo của phe Phát Xít bị gục ngã trong một khung cảnh vô cùng kinh hoàng và đau đớn khi bị…bắn nát hạ bộ.
Tiến Linh (Theo GR)
">Những pha tra tấn…chỗ hiểm kinh khủng nhất trong game
"Tôi biết rồi." Dịch Duy tắt màn hình, nhắm mắt hít thở sâu, cho dù không muốn gặp lại họ, nhưng nên đối mặt vẫn phải đối mặt.
Sau khi đánh răng rửa mặt thay đồ xong, Dịch Duy rời khỏi phòng, đến ngoài sân kí túc xá, ngồi xe đi đến chỗ Cố Hoành và mẹ gã sống.
Sau khi xuống xe, Dịch Duy xuyên qua hành lang sân, chuẩn bị tiến vào phòng ăn.
Vừa đến cửa phòng ăn, nhìn thấy tiếng cười nói vui vẻ bên trong, bước chân Dịch Duy thoáng dừng lại. Tình cảnh như vậy, kiếp trước cậu cố gắng thế nào cũng không gia nhập vào được, hiện tại, cậu đã không thèm gia nhập vào đó.
Tưởng Thục Cầm nhìn thấy Dịch Duy đi đến, mỉm cười nói: "Chào buổi sáng."
"Chào buổi sáng dì Cầm." Dịch Duy xoay đầu nhìn về phía Triệu Trân, nói: "Mẹ chào buổi sáng."
"Chào." Triệu Trân nhìn Dịch Duy cười nói.
Sau khi Dịch Duy ngồi xuống, lại chào buổi sáng với Cố Hoành và Dịch Tuyên, rồi bắt đầu ăn sáng.
Dịch Tuyên nhanh chóng liếc nhìn Dịch Duy, lúc đối mặt với Dịch Duy, trong lòng y bất chợt cảm thấy day dứt chột dạ.
">Truyện Sinh Được Người Thừa Kế Hào Môn, Tôi Huênh Hoang